VinFast hỗ trợ đến 40% chi phí sửa xe cho khách hàng vùng lũ

VinFast vừa công bố chương trình hỗ trợ đặc biệt dành cho khách hàng tại 9 tỉnh, thành phía Bắc và Bắc Trung Bộ bị ảnh hưởng nặng do mưa lũ. Chính sách áp dụng đến 31/10/2025 với ô tô và 15/11/2025 với xe máy điện.

Theo đó, mức hỗ trợ phụ tùng lên tới 40% đối với ô tô và 10–30% đối với xe máy điện, tùy nhóm linh kiện. Khách hàng không có bảo hiểm vật chất được giảm ngay 30% chi phí phụ tùng, trong khi khách có bảo hiểm được VinFast chi trả khoản miễn thường 500.000 đồng/sự vụ.

Với trường hợp xe đã sửa trước khi chính sách ban hành, hãng cho biết sẽ quy đổi quyền lợi thành voucher dịch vụ để khách hàng sử dụng trong các lần bảo dưỡng sau.

Để tránh quá tải tại các xưởng vùng ngập, VinFast đã điều phối kỹ thuật viên liên vùng và chuyển xe về cơ sở ít bị ảnh hưởng hơn, nhằm đảm bảo hoàn tất toàn bộ xe bị hư hỏng trước ngày 31/10. Hãng cũng xem xét hỗ trợ các đại lý không có bảo hiểm tài sản bị thiệt hại do lũ.

Đại diện VinFast cho biết chương trình hướng đến mục tiêu đồng hành cùng khách hàng trong rủi ro, đồng thời giúp hệ thống dịch vụ phục hồi nhanh sau thiên tai, đảm bảo quyền lợi cho người dùng và đối tác kinh doanh.

Exit mobile version