Đánh dấu chặng đường 20 năm tại Việt Nam, Vina Star Motors (VSM) – đơn vị sản xuất và phân phối độc quyền của Mitsubishi Motors (MMC) tại Việt Nam giới thiệu chiến lược kinh doanh mới mang tính đột phá. Với chiến lược kinh doanh trung hạn “New Stage 2016” từ MMC, VSM đưa ra kế hoạch kinh doanh tập trung hoàn toàn vào dòng xe du lịch với tầm nhìn “trở thành một công ty sáng tạo và chủ động, luôn được khách hàng đánh giá cao và xã hội tôn trọng”.
Kế hoạch kinh doanh mới bao gồm việc nâng cấp các mẫu xe hiện tại như Mirage, Pajero Sport, Triton, đồng thời, VSM dự kiến ra mắt hai mẫu xe Attrage và Outlander Sport trong năm 2014 cùng một số sản phẩm khác trong những năm tiếp theo nhằm đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng Việt Nam. VSM cũng chú trọng vào việc làm hài lòng khách hàng thông qua cải thiện chất lượng hoạt động bán hàng và dịch vụ với sự hợp tác từ các đại lý VSM.
“Với những sản phẩm sáng tạo và chất lượng dịch vụ đáp ứng, thậm chí vượt qua mong đợi của khách hàng, VSM và các đại lý cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị, sự tự tin, thoải mái, hài lòng và những khoảnh khắc đầy niềm vui”, ông Kazuhiro Yamana – Tổng giám đốc VSM chia sẻ.
Đối với thị trường thế giới, MMC đã đạt được mức lợi nhuận cao kỷ lục trong năm tài chính 2013 và công bố kế hoạch trung hạn ba năm “New Stage 2016” bắt đầu từ tháng 4-2014, theo đó, MMC tập trung mạnh hơn vào thị trường ASEAN, trong đó có Việt Nam.