Nghiên cứu về động lực mua hàng trong ngành công nghiệp của UPS được thực hiện vào tháng 12 năm ngoái với sự tham gia của hơn 2.500 người mua trong ngành công nghiệp tại Trung Quốc, châu Âu (Anh, Pháp, Ý, Đức) và Mỹ, bao gồm nhiều lãnh đạo cấp cao cùng hàng loạt nhân vật có tầm ảnh hưởng trên thế giới. Nghiên cứu này cung cấp cho các nhà sản xuất một cái nhìn sâu rộng về vị trí của họ trên thị trường, đồng thời nhấn mạnh những yếu tố tiềm năng giúp cải tiến và phát triển kinh doanh. Đây là nghiên cứu thứ ba được khởi xướng bởi UPS về người mua trong ngành công nghiệp kể từ năm 2013.
Khảo sát về động lực mua hàng trong ngành công nghiệp (Industrial Buying Dynamics) năm 2017 của UPS khuyến khích các nhà sản xuất VN chú trọng vào năm yếu tố chủ đạo, nhằm thu hút người mua, gồm thương mại điện tử, tính năng tương tác cá nhân, dịch vụ hậu mãi, uy tín và chất lượng cũng như công nghệ in 3D. Bằng việc thấu hiểu hành vi và nhận thức của người mua, các nhà sản xuất ở VN có thể tối ưu hóa việc lên kế hoạch và ưu tiên các chiến lược thâm nhập vào thị trường nước ngoài.
Mỹ, châu Âu và Trung Quốc hiện vẫn là những thị trường xuất khẩu chính của các nhà sản xuất VN. Hiệp ước thương mại tự do VN – EU và khu vực tự do thương mại ASEAN hứa hẹn sẽ thúc đẩy làn sóng đầu tư, cũng như cải cách hành chính tại VN. Các nhà sản xuất VN có thể tận dụng tốt hơn các cơ hội và giải quyết các thách thức đến từ việc thâm nhập vào các thị trường đó.