Lenovo (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) đã ra mắt Trung tâm Dịch vụ Lenovo mới tại 45 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM, là sự bổ sung mới nhất cho mạng lưới dịch vụ rộng khắp hiện tại của Lenovo, nhằm mang tới dịch vụ bảo hành tận tình và chu đáo hơn cho khách hàng Việt Nam. Trong thời gian ngắn sắp tới, Lenovo cũng sẽ ra mắt thêm ba trung tâm dịch vụ tương tự tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Điều này sẽ giúp tạo sự thuận lợi hơn cho các khách hàng cũng như đảm bảo khách hàng trên toàn quốc có được sự hài lòng cao nhất khi sử dụng các sản phẩm của Lenovo.
Trung tâm Dịch vụ Lenovo sẽ được đặt ngay tại các trung tâm thành phố để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận dịch vụ chính hãng. Với trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, nơi đây sẽ bảo hành tất cả các dòng sản phẩm máy tính của Lenovo – trừ máy chủ, thiết bị lưu trữ và smartphone – bao gồm: các dòng máy tính xách tay, máy tính để bàn, máy tính bảng chính hãng mang thương hiệu Lenovo, trong đó có cả dòng Think. Tại những tỉnh thành chưa có trung tâm bảo hành Lenovo, khách hàng có thể gửi máy thông qua dịch vụ chuyển phát nhanh được Lenovo chỉ định, chi phí gửi hai chiều sẽ do Lenovo chi trả.
Đặc biệt, Lenovo cũng đồng thời triển khai Dịch vụ Bảo hành Cấp tốc 3 Tiếng chỉ có tại các Trung tâm Dịch vụ này, dành riêng cho hai mẫu laptop ThinkPad E460 và ThinkPad E560 – là những mẫu ThinkPad đầu tiên sẽ được Lenovo đưa ra bán lẻ tại thị trường Việt Nam. Theo đó khi gặp trục trặc kỹ thuật với các bộ phận như màn hình LCD, bo mạch, bàn phím, driver phần cứng, thẻ nhớ và pin, người dùng sẽ được bảo hành sửa chữa hoặc thay thế chỉ trong 3 tiếng kể từ khi Trung tâm Dịch vụ tiếp nhận máy bảo hành.
(DNSGCT)