Lần đầu tiên, triển lãm về đồ vật cũ mòn của các nhà vô địch được trưng bày tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Triển lãm đã thu hút nhiều phụ huynh và các em nhỏ tới tham quan, tìm hiểu về ý nghĩa của chúng, cùng câu chuyện đằng sau thành công của những nhà vô địch thực sự.
Đây là sáng kiến của nhãn hàng Nestlé MILO nhằm truyền cảm hứng cho các em nhỏ trên con đường thực hiện ước mơ trở thành nhà vô địch. Triển lãm đã diễn ra trong ba ngày từ 31-5 đến 2-6.
Thông qua việc trưng bày những món đồ tưởng như đã mất dần giá trị, triển lãm khéo léo dẫn dắt người xem thấu hiểu ý nghĩa đằng sau đó là những đam mê và hành trình rèn luyện bền bỉ, quyết tâm. Triển lãm đã gây ấn tượng với người xem thông qua những câu chuyện đời thường nhưng rất đáng trân trọng của các em nhỏ – những nhà vô địch nhí quanh ta, đặc biệt có sự ủng hộ của các vận động viên chuyên nghiệp điển hình như đôi giày cũ mòn của Công Vinh, quả bóng của Đoàn Văn Hậu, chiếc đai võ phai màu của Châu Tuyết Vân, hay chiếc vợt bung lưới của Lý Hoàng Nam và trái bóng rổ cũ sờn của Stefan Nguyễn.
“Con đã chơi hết mình, cố gắng hết sức, từ đó học được nhiều kỹ năng mới trong suốt hành trình lớn lên cùng thể thao và đó sẽ là nền tảng giúp con thành công sau này”, chính là thông điệp mà Nestlé MILO muốn gửi đến phụ huynh và các em.
Thông qua thể thao, các con sẽ học được những bài học tuyệt vời về: sự bền bỉ, lòng quyết tâm, niềm đam mê và tinh thần đồng đội. Đây chính là những giá trị sống cốt lõi giúp con trưởng thành và dễ dàng thành công trong cuộc sống.