Được sự hỗ trợ của Bộ Phát triển kinh tế Ý và Thương vụ Ý, lại thêm sự cộng tác của Hiệp hội Các sản phẩm chăm sóc cá nhân Cosmetica Italia, ba năm trước, Cosmoprof đã xây dựng kế hoạch triển lãm trên thế giới nhằm nâng cao nhận thức đối với sản phẩm cho các doanh nghiệp chuyên về làm đẹp tại các thị trường tiềm năng mới nổi.
Triển lãm năm 2017 của Cosmoprof kỷ niệm 50 năm thành lập đã được tổ chức tại Bologna với sự tham dự của 2.677 nhà triển lãm đến từ 150 quốc gia và hơn 250.000 chuyên gia trong ngành làm đẹp. Sau đó, thương hiệu này đã tiếp tục thực hiện hai sự kiện lớn ở Las Vegas (Cosmoprof Bắc Mỹ) và tại Hongkong (Cosmoprof châu Á).
Trong những tháng tiếp theo, chương trình triển lãm sẽ có mặt tại mười địa điểm thuộc các thị trường trọng điểm trên thế giới nhằm đáp ứng nhu cầu của các công ty tham gia triển lãm Cosmoprof và tạo mối quan hệ kinh doanh với người mua, nhà phân phối và nhà bán lẻ.
Điểm dừng tiếp theo của chương trình sẽ là Hàn Quốc (Seoul, 18 và 19-9), tiếp theo là Thái Lan (Bangkok, 3 và 4-10), Malaysia (Kuala Lumpur, 5 và 6-10), Ethiopia (Addis Ababa, từ ngày 5 đến 7-10), VN (TP.HCM, 11 và 12-10), Nga (Moscow, từ 24 đến 26-10), Jordan (Amman, 29 và 30-10), Kazakhstan (Almaty, 22 và 23-11), Tanzania (Dodoma, 30-11 và 1-12) và Mozambique (Maputo, từ 7 đến 9-12).
Thông tin chi tiết có tại www.cosmoprof.com