Tổng cục Du lịch Singapore (STB) vừa hợp tác cùng National Geographic CreativeWorks ra mắt chiến dịch UNSEEN/SINGAPORE thông qua triển lãm ảnh “Singapore – Những điều chưa biết” nhằm giới thiệu Singapore, một điểm đến du lịch dưới góc nhìn của các nhiếp ảnh gia Đông Nam Á.
Thông qua nghệ thuật nhiếp ảnh, triển lãm UNSEEN/SINGAPORE sẽ thu hút du khách trải nghiệm sự đa dạng văn hoá và khám phá nét đẹp tiềm ẩn của những địa điểm ít được biết đến tại Đảo quốc Sư tử.
Diễn ra từ ngày 2/2/2023, UNSEEN/SINGAPORE sẽ giới thiệu bộ sưu tập các tác phẩm nhiếp ảnh thông qua buổi triển lãm trực tuyến. Bộ ảnh này được thực hiện bởi sáu nhiếp ảnh gia trên khắp Đông Nam Á, bao gồm: Phạm Gia Tùng (Việt Nam); Amani Azlin (Malaysia); Tino Renato (Indonesia); Chanipol Kusolcharttum (Thái Lan); Gab Mejia (Philippines) và Jayaprakash Bojan (Singapore).
Để có được những hình ảnh độc đáo cho bộ sưu tập UNSEEN/SINGAPORE, các nhiếp ảnh gia đã có mặt tại Singapore vào giữa năm 2022. Họ đã khám phá nhiều địa điểm khác nhau bao gồm các cảnh quan thiên nhiên, các tòa nhà di sản, các địa điểm văn hóa và không gian nghệ thuật. Qua đó, từ niềm đam mê nhiếp ảnh với những trải nghiệm cá nhân ở Đảo quốc, họ đã thể hiện góc nhìn riêng về một Singapore đầy ắp những nét đẹp tiềm ẩn.
Ông John Conceicao – Giám đốc Điều hành, Khu vực Đông Nam Á, Tổng cục Du lịch Singapore chia sẻ: “Triển lãm của chúng tôi được thực hiện nhằm truyền cảm hứng cho du khách. Chúng tôi muốn khuyến khích họ hình dung lại Singapore và khám phá những niềm vui mới khi đến đây. Thông qua lăng kính và những bức hình “biết nói” của các nhiếp ảnh gia tài năng của Đông Nam Á, chúng tôi muốn khắc họa một hình ảnh Singapore mới lạ tới với du khách. Chúng tôi hi vọng rằng các nhiếp ảnh gia sẽ truyền cảm hứng cho một làn sóng du khách mới đến Singapore để trải nghiệm một Singapore mới lạ đầy hấp dẫn.”
UNSEEN/SINGAPORE nằm trong khuôn khổ của SingapoReimagine, chiến dịch quảng bá du lịch, tập trung vào những trải nghiệm mới lạ, sáng tạo và chứa đựng nhiều điều bất ngờ thú vị tại Đảo quốc dành cho du khách khắp thế giới. Đây là một trong những nỗ lực không ngừng của STB nhằm đẩy mạnh tốc độ phục hồi của ngành du lịch Singapore trong năm 2022.