Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
31/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Traveloka khởi sắc ngành du lịch Việt trong bối cảnh “bình thường mới” với chiến dịch Black Friday

Nam HảiĐăng bởi Nam Hải
13/12/2021
Trong Doanh nghiệp, Điểm đến

Traveloka ghi nhận sự gia tăng mạnh mẽ về nhu cầu du lịch của người Việt thông qua kết quả ấn tượng từ chiến dịch Black Friday.

Diễn ra từ ngày 24 đến 30/11 với sự tham gia của hơn 750 đối tác trong lĩnh vực du lịch, chiến dịch Black Friday của Traveloka đã chứng kiến lượt giao dịch tăng hơn 7 lần. Bên cạnh đó, thông qua những ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% cho các dịch vụ du lịch và tiện ích sống, Traveloka mong muốn mang đến cho người dùng những trải nghiệm du lịch trọn vẹn nhất trong dịp lễ hội cuối năm với mức phí hợp lý. Những số liệu ấn tượng từ chiến dịch thể hiện đóng góp của Traveloka trong việc kích cầu du lịch, và được kỳ vọng sẽ mang lại tín hiệu tích cực cho hoạt động kinh doanh của đối tác. Đồng thời, Traveloka tiếp tục cam kết lâu dài trong việc hỗ trợ sự phát triển của hệ sinh thái du lịch trong nước, bên cạnh đảm bảo du lịch an toàn qua việc khuyến khích khách hàng và đối tác tuân thủ chặt chẽ các quy định về sức khỏe.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất vinh hạnh khi chiến dịch Black Friday của Traveloka đã góp phần khởi sắc và phục hồi ngành du lịch Việt Nam sau đại dịch. Nhu cầu gia tăng của người dùng trong chiến dịch Black Friday cũng đem đến một làn gió mới tới việc kinh doanh của các đối tác doanh nghiệp lữ hành sau thời gian tạm ngưng hoạt động du lịch. Tuy nhu cầu ‘xê dịch’ của người dân tăng mạnh sau nhiều tháng giãn cách xã hội, sự an toàn của người dùng vẫn là ưu tiên hàng đầu của Traveloka. Do đó, Traveloka và các đối tác vẫn luôn đề cao tiêu chí du lịch an toàn và tuân thủ nghiêm ngặt các biện pháp cũng như quy định về sức khỏe”.

Đồng lòng cùng Chính phủ trong mục tiêu phát triển du lịch bền vững hậu Covid, chiến dịch Black Friday là một phần trong cam kết và sứ mệnh của Traveloka nhằm mang đến cơ hội khám phá thế giới trở lại cho cộng đồng yêu du lịch, đồng thời thúc đẩy quảng bá xu hướng “du lịch không chạm”. Trong suốt chiến dịch, người dùng có thể khám phá nhiều ưu đãi hấp dẫn và kết hợp các phiếu giảm giá để hưởng mức khuyến mãi cao hơn. Dịch vụ đặt vé máy bay, phương tiện di chuyển, khách sạn, gói nghỉ dưỡng, ăn uống, làm đẹp, spa, vé tham quan và giải trí trên Xperience cũng được giảm giá lên đến 50%. Ngoài ra, người dùng còn có cơ hội sở hữu thêm phiếu giảm giá và hàng ngàn phần thưởng thông qua các hoạt động tương tác thú vị, bao gồm Livestream, Godwy Game, hoạt động trên mạng xã hội và các hoạt động cộng đồng. Hơn thế, Traveloka cũng tạo ra các nhóm cộng đồng trên mạng xã hội để khuyến khích khách du lịch chia sẻ kinh nghiệm, mẹo an toàn du lịch hoặc các chương trình khuyến mãi, đánh giá khách sạn / điểm đến để mang đến cho du khách nguồn thông tin đa chiều, giúp họ tự tin hơn khi du lịch trở lại.

Traveloka khởi sắc ngành du lịch Việt trong bối cảnh “bình thường mới” với chiến dịch Black Friday 1
Điểm nhấn của Traveloka tại chiến dịch Black Friday

Chiến dịch Black Friday đã mang về kết quả kinh doanh ấn tượng cho các đối tác của Traveloka. Cụ thể, từ ngày 24 đến 30/11, lượng đặt vé máy bay tăng 3,6 lần, số lượt truy cập tăng 4 lần, số đêm đặt phòng khách sạn và số lượt thanh toán cũng tăng mạnh hơn 7 lần. Số lượng vé Xperience được bán ra cũng tăng 7,8 lần. Chiến dịch thu hút hơn 750 đối tác tham gia, trong đó, các Đối tác Khách sạn tham gia chiến dịch đã ghi nhận số đêm đặt phòng tăng gấp 5 lần so với con số gấp 2 lần của các Đối tác Khách sạn không tham gia chiến dịch.

Traveloka khởi sắc ngành du lịch Việt trong bối cảnh “bình thường mới” với chiến dịch Black Friday 2
Đối tác nói về chiến dịch Traveloka Black Friday

Thông qua chiến dịch Black Friday, Traveloka hy vọng mang đến những trải nghiệm du lịch an toàn, linh hoạt với mức phí hợp lý nhằm củng cố niềm tin của người dùng khi du lịch trở lại. Qua đó, chiến dịch cũng thể hiện nỗ lực của Traveloka trong việc hỗ trợ các đối tác kinh doanh tái vận hành và phục hồi ngành du lịch trong nước. Tích hợp trọn bộ các dịch du lịch và tiện ích sống trên cùng một nền tảng, Traveloka hướng đến mục tiêu du lịch thuận tiện và chuyển đổi kỹ thuật số trong thời đại 4.0, đồng thời thúc đẩy xu hướng “du lịch không chạm” – một lộ trình tất yếu để đảm bảo du lịch an toàn.

“Nhằm thực hiện kế hoạch phục hồi bền vững, chúng tôi kỳ vọng các nền tảng công nghệ, kỹ thuật số sẽ phối hợp chặt chẽ với ngành du lịch để quảng bá các điểm đến du lịch an toàn, tạo điều kiện phát triển cho thị trường du lịch. Thông qua những sản phẩm của Traveloka, chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng nhu cầu du lịch linh hoạt và an toàn của người dân trong bối cảnh hậu COVID và hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành, cơ sở lưu trú và vận chuyển trên địa bàn Thành phố tái khởi động kinh doanh. Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh sẽ tiếp tục phối hợp với các bên liên quan để thúc đẩy sự phục hồi của ngành du lịch nội địa, cũng như chuẩn bị sẵn sàng cho việc mở cửa đón khách du lịch quốc tế trở lại vào năm 2022”, ông Lê Trương Hiền Hòa, Phó Giám đốc Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh cho biết.

Bà Huỳnh Thị Mai Thy, Giám đốc Traveloka Việt Nam chia sẻ: “Tiếp nối sứ mệnh của một nền tảng công nghệ trong kỷ nguyên số 4.0, Traveloka đã triển khai chiến dịch Black Friday, dành tặng nhiều ưu đãi đặc biệt cho người dùng khi đặt khách sạn, vé máy bay và các dịch vụ tiện ích sống trên nền tảng, từ đó, đóng góp tích cực vào sự phục hồi của ngành du lịch trong nước. Nằm trong nỗ lực thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái du lịch quốc gia của Traveloka, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ đối tác sau chiến dịch Black Friday nhằm mang đến các sáng kiến mới, đáp ứng việc phát triển kinh doanh của đối tác lẫn nhu cầu về du lịch và tiện ích sống của người dùng. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng sẽ tiếp tục hợp tác với các đơn vị liên quan, cung cấp các dịch vụ trọn gói tối ưu nhất dành cho người dùng.”

Từ khoá: chiến dịch Black FridayDu lịch Việtgiai đoạn bình thường mớiTraveloka

Bạn có thể quan tâm

BYD bắt tay Inter Milan trong thỏa thuận đối tác ô tô toàn cầu
Doanh nghiệp

BYD bắt tay Inter Milan trong thỏa thuận đối tác ô tô toàn cầu

31/07/2025
Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho
Doanh nghiệp

Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho

29/07/2025
“Vươn ra thế giới”: Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Doanh nghiệp

“Vươn ra thế giới”: Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?

25/07/2025

DOANHNHAN+ĐỀ XUẤT

Trung Thu từ Savouré: Khi ký ức Sài Gòn hoá thành những hộp quà tinh tế
Món ngon

Trung Thu từ Savouré: Khi ký ức Sài Gòn hoá thành những hộp quà tinh tế

Đăng bởi Trâm Anh
20/07/2025
Moonlight Glamour: Khi ánh trăng trở thành nghệ thuật thưởng lãm
Ẩm thực

Moonlight Glamour: Khi ánh trăng trở thành nghệ thuật thưởng lãm

Đăng bởi Trọng Lê
11/07/2025
Å by T.U.N.G – Khi thời trang và ẩm thực cùng thì thầm lời tự sự
Nhà hàng

Å by T.U.N.G – Khi thời trang và ẩm thực cùng thì thầm lời tự sự

Đăng bởi Chang Q.
05/07/2025

HÀNH TRÌNH MỞ RỘNG

Mandai Rainforest Resort by Banyan Tree: Nghỉ dưỡng trong vòng tay nguyên sơ của rừng già Singapore

Mandai Rainforest Resort by Banyan Tree: Nghỉ dưỡng trong vòng tay nguyên sơ của rừng già Singapore

Đăng bởi Hương Linh
24/07/2025

Có bao giờ bạn tưởng tượng sẽ được thức dậy giữa tiếng chim rừng, ánh nắng sớm len qua từng...

Chạm vào sự tĩnh lặng: Hành trình tới Đồi Đức Phật ở Hokkaido

Chạm vào sự tĩnh lặng: Hành trình tới Đồi Đức Phật ở Hokkaido

Đăng bởi Thiên Di
21/07/2025

Hokkaido luôn là một cái tên đẹp. Không chỉ bởi mùa đông phủ tuyết trắng như tranh vẽ hay những...

Lễ hội Yên Tử giữa biển mây, người hành hương leo núi trong làn khói nhang mờ ảo – tượng trưng cho hành trình trở về tâm linh Việt.

Ngẩng đầu nhìn Yên Tử – và một cú gõ búa đánh thức cả nghìn năm

Đăng bởi Danny Buổi sáng
13/07/2025

Sáng nay trời dịu. Dịu kiểu… khiến người ta muốn về chùa cũ, gõ một tiếng chuông cho lòng nhẹ...

Cá voi Bryde dài hơn 10 mét đang săn mồi gần bờ biển Nhơn Lý, được chụp bởi nhiếp ảnh gia Nguyễn Dũng

Khi đại dương thở gần bờ: Cuộc gặp kỳ diệu với cá voi Bryde ở Nhơn Lý

Đăng bởi Dư Hải
13/07/2025

Biển Nhơn Lý hôm đó xanh như thể được nhuộm từ giấc mơ. Trời trong vắt, sóng nhẹ như vỗ...

Xem thêm
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.