Công ty ôtô Toyota Việt Nam (TMV) vừa vinh dự được nhận giải thưởng “Doanh nghiệp thực hiện tốt trách nhiệm an sinh xã hội và phát triển cộng đồng 2015”. Giải thưởng này là một động lực để TMV tiếp tục nỗ lực đóng góp nhiều hơn nữa cho cộng đồng và xã hội Việt Nam, cũng như ghi nhận những thành tựu của TMV hướng tới lễ kỷ niệm 20 năm thành lập.
Hiện TMV đã có tổng cộng 18 nhà cung cấp nội địa trên toàn quốc, tạo công ăn việc làm và đời sống ổn định cho hơn 32.000 người lao động. Kể từ ngày thành lập đến nay, TMV đã nộp vào ngân sách nhà nước với tổng số thuế trên 4 tỉ USD. Là cánh chim đầu đàn trong ngành công nghiệp ôtô Việt Nam, Toyota Việt Nam luôn nỗ lực nâng cao tỷ lệ nội địa hóa cho các sản phẩm và tìm kiếm thêm các nhà cung cấp, góp phần phát triển công nghiệp phụ trợ Việt Nam. Đặc biệt, Toyota Việt Nam đã và đang thực hiện nhiều hoạt động đóng góp xã hội thiết thực và bền vững, tập trung vào các lĩnh vực an toàn giao thông, phát triển nguồn nhân lực, thể thao – văn hóa – xã hội và bảo vệ môi trường. Năm 2014, TMV còn có thêm Chương trình đào tạo lái xe an toàn Toyota và tài trợ chính thức cho Giải bóng đá vô địch Quốc gia Toyota V-league 2015.