Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
21/11/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Doanh nghiệp

Toshiba Lifestyle hướng đến vị trí số 1 tại APAC với chiến lược 2025

Hải Lý Đăng bởi Hải Lý
28/08/2024
Trong Doanh nghiệp
Toshiba Lifestyle hướng đến vị trí số 1 tại APAC với chiến lược 2025 - 1

Tại sự kiện lần này, các đối tác kinh doanh, bên liên quan và đối tác truyền thông từ khắp khu vực đã có cơ hội được hiểu về chiến lược khu vực mới nhất của Toshiba Lifestyle

Share on Facebook

Toshiba Lifestyle vừa công bố chiến lược giữ vững vị trí dẫn đầu tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, kèm theo việc ra mắt một loạt sản phẩm mang tính đột phá tại Hội nghị Khách hàng APAC lần đầu tiên tổ chức tại Hà Nội.

Tại sự kiện này, Toshiba Lifestyle – thương hiệu điện máy hàng đầu Nhật Bản – đã giới thiệu chiến lược kinh doanh đến năm 2025. Mục tiêu chính là tiếp cận phân khúc khách hàng trung lưu, một thị trường tiềm năng lớn đang phát triển mạnh mẽ tại khu vực APAC, với tham vọng trở thành thương hiệu điện máy Nhật Bản số một trong khu vực. Chủ đề của sự kiện là “Beyond Details, Innovate Tomorrow,” nhấn mạnh triết lý phát triển và đổi mới sản phẩm mới mang tên “JAPANDi” và “Master of Flow.” Đồng thời, Toshiba Lifestyle cũng đã chính thức công bố nam diễn viên kiêm ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản, Takashi Sorimachi, là Đại sứ Thương hiệu Khu vực.

Hội nghị này đã tạo cơ hội để Toshiba Lifestyle chia sẻ về tầm nhìn và mục tiêu dài hạn của mình, nhấn mạnh vào việc đổi mới thiết kế hệ sinh thái sản phẩm điện máy. Đáng chú ý, 98 sản phẩm mới sẽ được giới thiệu ra thị trường trong vòng 12 tháng tới, tất cả đều dựa trên hai triết lý “JAPANDi” và “Master of Flow.” Sự kiện còn là dịp để Toshiba Lifestyle củng cố mối quan hệ với các đối tác chiến lược trong khu vực APAC, từ đó tạo tiền đề cho những hợp tác quan trọng trong tương lai.

Tại sự kiện, các đối tác kinh doanh, bên liên quan, và đối tác truyền thông từ khắp nơi trong khu vực đã được tham dự, chiêm ngưỡng những thiết kế đột phá của Toshiba Lifestyle trong một không gian triển lãm được dàn dựng công phu. Đây là một cơ hội tuyệt vời để Toshiba Lifestyle giới thiệu chiến lược khu vực mới nhất, thu hút sự chú ý và nhận được phản hồi tích cực từ các đối tác tham gia.

Ông Zeal Jiang, Chủ tịch khu vực APAC của Toshiba Lifestyle, phát biểu rằng công ty đang ở vị thế lý tưởng để mang đến những giải pháp đổi mới cho người tiêu dùng trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Kể từ năm 1875, Toshiba Lifestyle đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu quen thuộc và đáng tin cậy nhất trong ngành điện máy. Với mục tiêu thúc đẩy tăng trưởng và nâng cao tiện nghi trong cuộc sống hàng ngày của người tiêu dùng, Toshiba Lifestyle sẽ tiếp tục đầu tư mạnh mẽ vào nghiên cứu và phát triển, hệ thống kênh bán lẻ, cùng các chiến lược tiếp thị số nhằm tăng cường tương tác với người tiêu dùng. Đồng thời, công ty sẽ hợp tác chặt chẽ với các đối tác chiến lược để củng cố vị thế và đạt mục tiêu trở thành thương hiệu điện máy Nhật Bản hàng đầu tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

Trong chiến lược tăng trưởng tại khu vực APAC, Toshiba Lifestyle lần đầu tiên giới thiệu hai dòng sản phẩm chiến lược: “JAPANDi” và “Master of Flow”. “JAPANDi” là sự kết hợp tinh tế giữa phong cách Nhật Bản và Bắc Âu, nhấn mạnh sự thanh lịch, tối giản và hài hòa về thẩm mỹ. Dòng sản phẩm này hướng tới việc tạo ra không gian sống yên bình, thư thái, giúp người tiêu dùng kết nối với sự bình yên bên trong và đáp ứng nhu cầu thay đổi trong lối sống hiện đại.

Toshiba Lifestyle hướng đến vị trí số 1 tại APAC với chiến lược 2025 - 2
Các sản phẩm của Toshiba Lifestyle được trưng bày_

“Master of Flow” là giải pháp công nghệ xử lý và lọc nước toàn diện, tập trung vào việc nâng cao chất lượng nguồn nước sinh hoạt, giúp bảo đảm độ bền lâu dài cho các thiết bị gia dụng liên quan đến nước, đồng thời đáp ứng nhu cầu sống lành mạnh và chú trọng sức khỏe của người tiêu dùng hiện đại. Ý tưởng này được hiện thực hóa qua ba dòng sản phẩm: xử lý nước toàn diện tại hệ thống đầu vào, xử lý nước uống tại nơi sử dụng cuối, và các sản phẩm liên quan đến chất lượng nước tại nơi sử dụng cuối như máy nước nóng, máy giặt, máy rửa chén, tủ lạnh, nồi cơm điện, và lò vi sóng.

Tại không gian triển lãm, các sản phẩm thuộc dòng “JAPANDi” đã được trình làng, bao gồm tủ lạnh Multi-door với các tính năng nổi bật như đông lạnh sâu lên đến -30°C và tốc độ làm đá nhanh hơn 50%. Với thiết kế tinh giản, dễ dàng lắp đặt vào các tủ bếp thông thường, và dung tích lớn, các sản phẩm này là giải pháp lưu trữ tối ưu, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình.

Toshiba Lifestyle cũng nhấn mạnh sự cam kết bảo vệ môi trường, xã hội, và quản lý chất lượng trong từng giai đoạn sản xuất, thông qua việc chỉ sử dụng các sản phẩm tiết kiệm năng lượng và hiệu suất cao. Đến nay, 28 nhà máy của Toshiba Lifestyle đã đạt chứng nhận “Nhà Máy Xanh Quốc Gia,” khẳng định hướng đi bền vững của công ty trong việc trở thành thương hiệu điện máy hàng đầu của Nhật Bản tại khu vực.

Từ khoá: APACchiến lược kinh doanhsản phẩm điện máyToshibaToshiba LifestyleToshiba Việt Nam
Bài trước đó

U9 Gia Bảo Hải Dương đăng quang vô địch Giải U9 Toyota Cup 2024

Bài kế tiếp

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024: Phong cách vượt thời gian

Bạn có thể quan tâm

Gian hàng gỗ bền vững Canadian Wood Việt Nam 2025
Doanh nghiệp

Vật liệu xanh lên ngôi tại VietnamWood 2025 – Gỗ Canada thành tâm điểm chuyển dịch

Đăng bởi Trâm Anh
20/11/2025
Đại diện Xiaomi giới thiệu dòng smartphone Xiaomi 15T Series tại sự kiện ra mắt tại Việt Nam.
Doanh nghiệp

Xiaomi giữ vững vị thế Top 2 tại Việt Nam trong Quý III/2025: Động lực đến từ đâu?

Đăng bởi Minh Nguyệt
19/11/2025
15 năm và 100 cửa hàng: Bridgestone đang định hình chuẩn dịch vụ lốp xe mới tại Việt Nam
Doanh nghiệp

15 năm và 100 cửa hàng: Bridgestone đang định hình chuẩn dịch vụ lốp xe mới tại Việt Nam

Đăng bởi Neo Ng.
17/11/2025
Marriott International quyên góp hơn 33.000 USD từ chương trình “Road To Give 2025” tại Việt Nam - 2
Doanh nghiệp

Marriott International quyên góp hơn 33.000 USD từ chương trình “Road To Give 2025” tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Hải
13/11/2025
TEKCOM kỷ niệm 20 năm: Vượt thách thức, bứt phá giới hạn vươn tầm quốc tế
Doanh nghiệp

TEKCOM kỷ niệm 20 năm: Vượt thách thức, bứt phá giới hạn vươn tầm quốc tế

Đăng bởi Hạnh Nguyên
13/11/2025
School Bus điện chuyên biệt: Bước tiến mới của an toàn giao thông học đường
Doanh nghiệp

School Bus điện chuyên biệt: Bước tiến mới của an toàn giao thông học đường

Đăng bởi Neo Ng.
13/11/2025
Samsung sau 30 năm tại Việt Nam: Từ cứ điểm sản xuất đến đối tác công nghệ trong kỷ nguyên AI
Doanh nghiệp

Samsung sau 30 năm tại Việt Nam: Từ cứ điểm sản xuất đến đối tác công nghệ trong kỷ nguyên AI

Đăng bởi Vinh Nguyen
10/11/2025
SCG xem phát triển nội lực là nền tảng của văn hóa bền vững và trách nhiệm cộng đồng.
Doanh nghiệp

SCG duy trì đà tăng trưởng và củng cố chiến lược xanh tại Việt Nam

Đăng bởi Neo Ng.
10/11/2025
Gian hàng Delta Electronics tại VIAF 2025 giới thiệu robot SCARA và hệ thống giám sát FMCS ứng dụng AI
Doanh nghiệp

Từ robot SCARA đến Digital Twin – Delta Electronics định hình chuẩn sản xuất thông minh tại Việt Nam

Đăng bởi Neo Ng.
05/11/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024: Phong cách vượt thời gian - 1

UNIQLO ra mắt bộ sưu tập LifeWear Thu/Đông 2024: Phong cách vượt thời gian

MỚICẬP NHẬT

Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng
Nhịp số hoá

Thị trường digital Việt Nam bước vào giai đoạn tái cấu trúc thói quen người dùng

Đăng bởi Vinh Nguyen
20/11/2025

Hành vi số Việt Nam Q3/2025 cho thấy người tiêu dùng đang bước vào giai đoạn “siêu kết nối”, nơi...

Xem thêmDetails
Trốn Chạy Tử Thần - Khi truyền hình biến bạo lực thành trò tiêu khiển thời đại mới - 2

Trốn Chạy Tử Thần – Khi truyền hình biến bạo lực thành trò tiêu khiển thời đại mới

20/11/2025
Khi thói quen số của người Việt bước vào giai đoạn “tái định hình”

Khi thói quen số của người Việt bước vào giai đoạn “tái định hình”

20/11/2025
Schaeffler tiếp tục duy trì vị trí thứ 23 trong Top 100 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam - khối Doanh Nghiệp Vừa

Schaeffler và cuộc đua nhân tài trong kỷ nguyên môi trường làm việc cạnh tranh

20/11/2025
Viết Và Sống – Giữ lại một phần người mình trong thời đại gấp gáp

Viết Và Sống – Giữ lại một phần người mình trong thời đại gấp gáp

20/11/2025

NỔI BẬT

  • Bài Học Từ Melbourne City FC - Thất Bại Để Trưởng Thành - 3

    Bài Học Từ Melbourne City FC – Thất Bại Để Trưởng Thành

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Luật Việc làm 2025: 4 thay đổi lớn doanh nghiệp và người lao động phải chuẩn bị từ 1/1/2026

    168 chia sẻ
    Chia sẻ 67 Tweet 42
  • Tinh gọn tổ chức: Làn sóng tất yếu và những bài toán cho doanh nghiệp Việt

    156 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Giáng Sinh & Giao Thừa trong phiên bản sang trọng nhất tại Four Points by Sheraton Danang

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Drive. Life – Nghệ thuật sống được tái định nghĩa qua bộ đôi Volvo XC60 và S90

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
      • Chuyện Phòng The
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp số hoá
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.