Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
28/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Lịch lãm Thời trang

Thời trang của những quý ông thành đạt

Doanh Nhan Online Đăng bởi Doanh Nhan Online
20/08/2014
Trong Thời trang
Thời trang của những quý ông thành đạt
Share on Facebook

Trang phục có khả năng thể hiện khá nhiều điều về lối sống, phong cách và trình độ thẩm mỹ của người mặc. Chính vì lý do đó, trang phục là một phần không thể thiếu để tạo nên vẻ ngoài lịch lãm và thành đạt cho các quý ông.

DN571_BvBrooksBrothers220814_Thoi-trang-quy-ong-2

Nghề nghiệp, địa vị xã hội, óc thẩm mỹ, thu nhập… là những thông tin thường được người ta vô tình hay cố ý tiết lộ qua trang phục.

Tuy không hề có quy định nào về trang phục dành riêng cho giới doanh nhân nhưng xã hội dường như đã quen với hình ảnh của họ trong những bộ áo quần chỉnh chu, trang nhã và sang trọng. Để có thể là người dẫn đầu, định hướng và dẫn dắt đội ngũ nhân viên cùng đi đến một mục tiêu chung, những người chủ doanh nghiệp không thể xem nhẹ hình ảnh và ảnh hưởng của các bộ trang phục mà họ sở hữu. Đáp ứng nhu cầu đặc biệt ấy của giới doanh nhân, đã có nhiều thương hiệu nổi tiếng chuyên thiết kế và may đo, trong đó có Brooks Brothers.

Một vị đại diện của Brooks Brothers – thương hiệu thời trang lâu đời nhất nước Mỹ – từng chia sẻ: “Chúng tôi tự hào vì luôn được phục vụ cho những người thành đạt. Chính họ đã mang đến cho chúng tôi những bài học giá trị bởi những đòi hỏi cực kỳ cao và khắt khe đến mức chỉ cần một chút sơ suất là có thể vĩnh viễn mất đi một khách hàng”.

DN571_BvBrooksBrothers220814_Thoi-trang-quy-ong

Nhờ tư duy luôn hướng về khách hàng như vậy, thương hiệu thời trang có lịch sử gần 200 tuổi vẫn tồn tại và phát triển, mà lực lượng ủng hộ trung thành của họ chính là những quý ông lịch lãm, thành đạt trên khắp thế giới. Brooks Brothers hiện sở hữu 242 cửa hàng tại Bắc Mỹ và 305 cửa hàng khác trên toàn thế giới.

Tại Mỹ, nơi hội tụ đủ các dân tộc đến từ nhiều châu lục trên thế giới cùng những nền tảng văn hóa khác nhau, Brooks Brothers có rất nhiều khách hàng trung thành. Những thiết kế trang trọng của thương hiệu này đã theo chân khách hàng từ thuở thiếu thời đến khi trở thành những cụ ông khả kính. Brooks Brothers gần như đã trở thành một lựa chọn mang tính truyền thống của nhiều gia đình Mỹ, trong đó có không ít những tên tuổi lừng danh thuộc nhiều giới, từ các chính khách, giới doanh nhân, giới học giả đến những siêu sao Hollywood và rất nhiều văn nghệ sĩ. Họ đều là những quý ông lịch lãm, thành đạt, nổi tiếng, quyền lực, giàu có và sành sỏi về thời trang.

Có thể kể ra nhiều khách hàng quen thuộc của Brooks Brothers là những người nổi tiếng, điển hình là Gianni Agnelli, ông hoàng của đế chế Fiat – nhà sản xuất ôtô danh tiếng của Ý với các thương hiệu được giới yêu xe trên thế giới luôn khát khao như Ferrari, Fiat, Agnelli… Nhà lãnh đạo tài ba và lịch thiệp của Fiat đóng góp 4,4% vào GDP quốc gia và là một trong những nhân vật giàu nhất nước Ý đương đại. Ông còn được biết đến với hình ảnh một quý ông am tường về thời trang và sở hữu phong cách thời trang lịch lãm, có sức ảnh hưởng đến không chỉ ngành thời trang Ý và còn cả thế giới. Dù sống trong “cái nôi thời trang của thế giới”, Gianni Agnelli vẫn có cảm tình đặc biệt với một thương hiệu đến từ bên kia Đại Tây Dương nên ông thường chọn mua và diện những chiếc áo sơ mi may sẵn của Brooks Brothers.

DN571_BvBrooksBrothers220814_Thoi-trang-quy-ong-3

Một khách hàng lâu năm khác của Brooks Brothers là J.P. Morgan – chuyên gia tài chính hàng đầu nước Mỹ, người có biệt danh là “Napoleon của phố Wall”. Cùng với hệ thống ngân hàng của mình, Morgan đã biến nền kinh tếnon trẻ của Mỹ thành một cường quốc công nghiệp mạnh nhất thế giới. Đầu thế kỷ XX, Morgan đã sát nhập nhiều tập đoàn công nghiệp khổng lồ (trong đó có General Electric) và khiến trung tâm tài chính thế giới dịch chuyển từ London sang New York. Thuở thiếu thời, huyền thoại tài chính nước Mỹ vẫn thường lui tới cửa hàng của Brooks Brothers. Sau đó, các bộ trang phục mang thương hiệu Brooks Brothers nghiễm nhiên chiếm vị trí quan trọng trong tủ quần áo của ông và của cả các thành viên thuộc năm thế hệ gia đình của “trùm tài chính thế giới” này.

Sinh thời, ông vua nghệ thuật bình dân (pop art) Andy Warhol rất yêu thích cà vạt repp tie và áo sơ mi Oxford của Brooks Brothers. Ông được biết đến với hình ảnh nghệ sĩ đa tài lừng danh hồi thập niên 1960 với ý tưởng “đem cuộc sống vào nghệ thuật”. Không chỉ có đóng góp quan trọng mang tính đột phá cho nền nghệ thuật đương đại, ông còn là người thiết lập một tiêu chuẩn mới về cái đẹp từ những điều bình dị trong cuộc sống thường nhật phá vỡ mọi rào cản giai cấp.

Trong tác phẩm điện ảnh cùng tên được chuyển thể từ tiểu thuyết kinh điển The Great Gatsby của nhà văn nổi tiếng Fitzgerald, tất cả các trang phục nam của bộ phim đều sử dụng trang phục của Brooks Brothers. Trùng hợp thay, tác giả Fitzgerald cũng là một trong những khách hàng quen thuộc của thương hiệu này.

DN571_BvBrooksBrothers220814_Thoi-trang-quy-ong-1

Clark Gable – ngôi sao điện ảnh nổi tiếng với vai diễn Rhett Butler trong bộ phim kinh điển Cuốn theo chiều gió (được đề cử giải Oscar cho hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất) và nhiều nhân vật nổi tiếng khác của Hollywood cũng rất chuộng phong cách của Brooks Brothers – thương hiệu hàng đầu dòng thời trang cổ điển Mỹ.

Chính những khách hàng đặc biệt đó đã giúp Brooks Brothers trở thành thương hiệu “thời trang của người thành đạt” trong tâm thức của người Mỹ cũng nhưở nhiều nước khác trên khắp thế giới. Với triết lý kinh doanh “Mọi khách hàng đều là khách hàng quan trọng nhất”, Brooks Brothers luôn hiểu nhu cầu những người lãnh đạo hay các chủ doanh nghiệp và đáp ứng vượt trên cả sự mong đợi của họ. Mời độc giả cùng chiêm ngưỡng những tác phẩm thời trang mới nhất của Brooks Brothers – thương hiệu thời trang trứ danh và còn được tôn vinh là “thời trang của những quý ông quyền lực”.

* Quý ông có thể tìm mua các mẫu trang phục Brooks Brothers mới nhất dành cho giới doanh nhân tại địa chỉ Tầng L2- 24&25 Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM từ ngày 30-8-2014. Điện thoại: (08) 39390477

Kể từ khi cửa hàng đầu tiên được thành lập vào tháng 4-1818 trên đường Catharine, thành phố New York của Mỹ, Brooks Brothers là thương hiệu thời trang lâu đời nhất nước Mỹ và đã trở thành biểu tượng thời trang dành cho nam giới, là địa chỉ tin cậy của rất nhiều nhân vật nổi tiếng, từ các nguyên thủ quốc gia đến những ngôi sao Hollywood hay giới doanh nhân tầm cỡ trên phố Wall.

 

Từ khoá: Brooks Brothersthời trangthời trang doanh nhânthương hiệu thời trangtrang phục quý ông
Bài trước đó

Mobiado Professional 3 DC – Gustav Klimt

Bài kế tiếp

Bộ làm đẹp tự nhiên

Bạn có thể quan tâm

Khi làn gió thay đổi thổi qua ngành xa xỉ: Một thời đại mới của cảm hứng & định vị
Sành điệu

Khi làn gió thay đổi thổi qua ngành xa xỉ: Một thời đại mới của cảm hứng & định vị

Đăng bởi Takeshi Naoe
24/07/2025
Nhẫn Tateya Cartier nạm ruby 6,98 carat từ Việt Nam
Trang sức

Khi hồng ngọc Việt Nam chạm đến đỉnh cao của Cartier

Đăng bởi Thiên Di
24/07/2025
Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Lâm Gia Khang và nhiều nhà thiết kế cùng góp mặt trong dự án cộng đồng ‘Viet Nam Love’ - 2
Sự kiện

Lê Thanh Hòa, Đỗ Long, Lâm Gia Khang và nhiều nhà thiết kế cùng góp mặt trong dự án cộng đồng ‘Viet Nam Love’

Đăng bởi Liên Hương
16/07/2025
Ca sĩ Jane Zhang mặc thiết kế của Nguyễn Công Trí trong bộ váy couture đăng trên Facebook cá nhân
Thời trang

Công Trí trở lại: Khi thời trang Việt lại được “chọn mặt gửi vàng” nơi xứ người

Đăng bởi Chang Q.
16/07/2025
Pháp mở chiến dịch cấm thời trang siêu nhanh: Influencer lần đầu chịu trách nhiệm môi trường
Sành điệu

Pháp mở chiến dịch cấm thời trang siêu nhanh: Influencer lần đầu chịu trách nhiệm môi trường

Đăng bởi Hương Linh
08/07/2025
Paris SS26: Khi menswear là một bức thư gửi tương lai
Sành điệu

Paris SS26: Khi menswear là một bức thư gửi tương lai

Đăng bởi Hương Linh
06/07/2025
Labubu phiên bản Marc Jacobs với trang phục đen trắng và bốt Kiki trong không gian thời trang sang trọng
Sành điệu

Labubu by Marc Jacobs: Khi ký ức tuổi thơ khoác lên mình haute couture

Đăng bởi Hương Linh
04/07/2025
“Spirited Away” giữa lòng Ninh Bình – khúc ngợi ca vẻ đẹp nguyên sơ Việt Nam
Bộ ảnh thời trang

“Spirited Away” giữa lòng Ninh Bình – khúc ngợi ca vẻ đẹp nguyên sơ Việt Nam

Đăng bởi Hương Linh
02/07/2025
GG Marmont - Hơn cả một chiếc túi, là một tuyên ngôn phẩm vị - 3
Phụ kiện

GG Marmont – Hơn cả một chiếc túi, là một tuyên ngôn phẩm vị

Đăng bởi An Yên
28/06/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Bộ làm đẹp tự nhiên 1

Bộ làm đẹp tự nhiên

Please login to join discussion

MỚICẬP NHẬT

Khi lằn ranh hòa bình mỏng hơn một cơn mưa
Sang ngày mới

Khi lằn ranh hòa bình mỏng hơn một cơn mưa

Đăng bởi DoanhNhân+
28/07/2025

🌏 Một vệt biên giới đổ máu giữa Thái Lan và Campuchia. Một cơn bão tràn về miền Trung, cuốn...

Xem thêmDetails
Giải Ba Sing! Asia – Nhưng trong lòng chúng ta, Phương Mỹ Chi là số Một

Giải Ba Sing! Asia – Nhưng trong lòng chúng ta, Phương Mỹ Chi là số Một

27/07/2025
Ba người phụ nữ – Ba hướng đi – Một kỳ vọng cho giáo dục Việt Nam

Ba người phụ nữ – Ba hướng đi – Một kỳ vọng cho giáo dục Việt Nam

27/07/2025
Người phụ nữ mặc vest xám, cầm điện thoại, cà phê, yoga mat và cặp hồ sơ, thể hiện phong cách sống bận rộn và hiện đại.

Buổi sáng chuẩn nữ thành công: Chanh ấm, nhạc sập sình và… iphone không rời

27/07/2025
Peptide và giấc mơ sáu múi

Peptide và giấc mơ sáu múi

27/07/2025

NỔI BẬT

  • 10 câu nói thú vị dành cho người yêu hoa

    10 câu nói thú vị dành cho người yêu hoa

    1758 chia sẻ
    Chia sẻ 703 Tweet 440
  • Tham gia vào giáo dục để định hướng đúng sản phẩm thị trường kỳ vọng

    190 chia sẻ
    Chia sẻ 76 Tweet 48
  • Ngồi quán cóc, nói chuyện tương lai nhân sự Việt Nam

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Giải Ba Sing! Asia – Nhưng trong lòng chúng ta, Phương Mỹ Chi là số Một

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Đinh Tiến Luyện với nỗi ám ảnh về… “Một loài chim bé nhỏ”

    211 chia sẻ
    Chia sẻ 84 Tweet 53
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.