Ngày 12-12, Công ty CP Thế Giới Di Động tổng kết các hoạt động trong năm 2013 và công bố các hoạt động lớn của năm 2014. Năm qua, thegioididong.com đã thực hiện bảy hành động lớn, đặc biệt là việc triển khai trên toàn hệ thống văn hóa phục vụ – đặt khách hàng làm trọng tâm. Theo đó, nhân viên được đào tạo quy trình tiếp đón và phục vụ khách hàng với “4C” (chủ động – cười – chào – cảm ơn), chỉ kinh doanh những sản phẩm thực sự có lợi cho khách hàng, lắng nghe phản hồi về chất lượng dịch vụ. Trong mảng dịch vụ online, công ty đã nâng cấp phiên bản destop và mobile của trang web http://www.thegioididong.com, dễ dàng sử dụng hơn. Thegioididong.com hiện cũng là nhà bán lẻ duy nhất có phiên bản website dành riêng cho mobile với gần 10 triệu lượt truy cập mỗi tháng và giành những giải thưởng quan trọng như Top 5 website thương mại điện tử tốt nhất Việt Nam…
Tính chung, kết quả doanh thu đạt 7.822 tỉ đồng, tăng 25%, thu về lợi nhuận 250 tỉ đồng, tăng gần gấp đôi so với 2012. Trong năm 2014, Thế Giới Di Động vẫn tiếp tục định hướng đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hành động, văn hóa, nâng cấp siêu thị, hoàn thiện bản đồ mở rộng trên toàn quốc, thử nghiệm có mặt tại những thị trấn nhỏ, vùng sâu, vùng xa và niêm yết cổ phiếu trên sàn chứng khoán. Mục tiêu là hơn 10.500 tỉ đồng doanh thu và hơn 350 tỉ đồng lợi nhuận năm 2014.