Mastercard trở thành Nhà tài trợ Thương hiệu của chương trình ẩm thực Flavors Việt Nam 2022, hợp tác cùng Vietcetera để mang đến chuỗi trải nghiệm ẩm thực vô giá cho những “tín đồ” ẩm thực tại Việt Nam tại lễ hội ẩm thực thường niên “Flavors Việt Nam 2022” . Với Mastercard, người tiêu dùng có thể sử dụng thanh toán không tiếp xúc tại các nhà hàng ưa thích trong chương trình một cách an toàn, nhanh chóng và liền mạch bằng thẻ hoặc thiết bị di động.
Flavors Việt Nam 2022 được tổ chức với quy mô bao gồm các chuỗi sự kiện lớn như Tuần lễ Nhà hàng Việt, Tuần lễ Quán bar Việt, Thử thách Đầu bếp Tiềm năng, Hội thảo Ẩm thực & Đồ uống Việt Nam, Lễ trao giải Nhà hàng & Quán Bar Việt Nam và chuỗi chương trình đa nền tảng độc đáo về ẩm thực (“Không Cay Không Về”) và đồ uống (“9PM”). Đây là một phần của chiến dịch “Tạo khoảnh khắc vô giá cùng Mastercard” (Make a Priceless Moment with Mastercard), mang đến cho chủ thẻ Mastercard tại Việt Nam đặc quyền truy cập vào nền tảng “Priceless Specials” từng đoạt giải thưởng của Mastercard với những trải nghiệm khó quên và ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày để theo đuổi đam mê.
Trong suốt thời gian diễn ra chương trình, Mastercard sẽ giới thiệu một loạt các trải nghiệm ẩm thực độc đáo như: thưởng thức các loại cocktail đặt làm riêng từ các chuyên gia pha chế hàng đầu, cơ hội khám phá căn bếp trứ danh của nhà hàng Ănăn Saigon – một trong 50 nhà hàng xuất sắc nhất châu Á, hay thưởng thức một bữa ăn năm món sang trọng trên chuyến tàu đi dọc miền Trung.
Mastercard từ lâu đã thu hút những tín đồ đam mê ẩm thực thông qua hàng trăm các trải nghiệm ẩm thực độc đáo trên toàn thế giới. Trong năm năm qua, Mastercard đã hợp tác với một số đầu bếp nổi tiếng nhất trên thế giới để tạo ra những sự kiện ẩm thực đặc sắc nhất tại các địa danh nổi tiếng trên toàn cầu, có thể kể tới như: trên đỉnh bảng quảng cáo ở Quảng trường Thời đại và bên trong Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ tại thành phố New York, tại bức tượng Chúa Cứu Thế ở thành phố Rio de Janeiro, hay trên đỉnh Palazzo Beltrami nhìn ra Nhà thờ chánh toà Milan.