Vừa qua, Tetra Pak đã chính thức ra mắt Tetra Pak® Plant Secure – một dịch vụ quản trị nhà máy giúp khách hàng gia tăng lợi nhuận. Dịch vụ mới này bắt đầu bằng việc đánh giá chi tiết tất cả hệ thống và thiết bị nằm trong chuỗi giá trị sản xuất của khách hàng. Việc phân tích đó kết hợp kiến thức chuyên môn của Tetra Pak, cùng với dữ liệu tiêu chuẩn trong ngành sản xuất thực phẩm sẽ giúp các chuyên gia Tetra Pak xác định chính xác những điểm cần phải cải tiến trên toàn bộ hệ thống vận hành của khách hàng. Tất cả hợp đồng Tetra Pak® Plant Secure đều hướng đến mục tiêu cắt giảm chi phí vận hành và tối ưu hóa chi phí vốn.
Ông Dennis Jonsson, Chủ tịch và Tổng giám đốc điều hành của Tập đoàn Tetra Pak, cho biết: “Sự đầu tư của Tetra Pak vào các công nghệ 4.0 như trí tuệ nhân tạo, tự động hóa và xử lý dữ liệu tốc độ cao giúp chúng tôi hỗ trợ khách hàng tốt hơn trong thời đại kỹ thuật số.”
Các dự án thí điểm được thực hiện tại châu Mỹ và châu Âu cho thấy kết quả vượt mức kỳ vọng của khách hàng. Đơn cử, một nhà sản xuất sữa tại châu Mỹ đã cắt giảm hơn 10% chi phí vận hành trong năm đầu tiên thực hiện và dự án vẫn đang tiếp tục tiết kiệm được nhiều khoản chi phí.
Tetra Pak Plant Secure đang được triển khai thực hiện tại tất cả các công ty thực phẩm và nước giải khát trên toàn thế giới.