Từ 30 thương hiệu trong năm 2012, Taiwan Excellence 2013 nâng số thương hiệu tham gia chiến dịch lên 63, đồng thời mở rộng đến các lĩnh vực mới, nhằm mục đích không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt. Hai sự kiện lớn thường niên sẽ đánh dấu sự góp mặt của Taiwan Excellence là Triển lãm Quốc tế về Máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA 2013) và Vietnam Expo 2013. Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện trải nghiệm các sản phẩm hàng đầu Đài Loan tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và TP.HCM sẽ tiếp tục được tổ chức.
Bên cạnh đó, Taiwan Excellence 2013 còn lần đầu tiên giới thiệu một hoạt động xã hội ý nghĩa mang tên “Taiwan Excellence Cares”, nhằm khuyến khích mọi người chung tay mang phong cách sống tuyệt vời của Taiwan Excellence đến gần hơn với đông đảo người tiêu dùng tại bốn quốc gia tham gia chiến dịch là Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ và Trung Quốc. Truy cập website: http://www.taiwanexcellence.com.vn hoặc Facebook: http://www.facebook.com/TaiwanExcellence.vn.