Hơn một tỷ người dùng trên thế giới đang tìm đến TikTok mỗi tháng, trong đó có đến 1/4 người dùng đến từ Đông Nam Á, tính đến tháng 6 năm 2021, số lượng người dùng của TikTok đã vượt 240 triệu, tăng 85% so với cùng kỳ năm trước.
TikTok đã chính thức giới thiệu TikTok The Stage, sự kiện trực tuyến quy mô Đông Nam Á đầu tiên của TikTok For Business. Tại đây, TikTok sẽ chia sẻ với các DN và nhãn hàng về các giải pháp cũng như xu hướng mới dành cho hoạt động sáng tạo, xây dựng thương hiệu và thương mại, nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, thương hiệu và công ty đại lý quảng cáo (agency) kết nối với cộng đồng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Đây chính là lúc các thương hiệu nên nắm bắt tâm lý khách hàng và tận dụng cơ hội để kết nối với cộng đồng, trở thành một phần trong hành trình tìm kiếm niềm vui của họ.
Số lượng người dùng đến với TikTok để tìm kiếm niềm vui ngày càng tăng, dẫn đến sự tăng trưởng mạnh mẽ về tỷ lệ tiếp cận và tương tác trên nền tảng. Ở phạm vi toàn cầu, số lượng người dùng truy cập TikTok đạt mốc hơn một tỷ người mỗi tháng, trong đó, có đến 1/4 người dùng đến từ khu vực Đông Nam Á. Tính đến tháng 6 năm 2021, số lượng người dùng của TikTok đã vượt ngưỡng 240 triệu người tại Đông Nam Á, tăng 85% so với cùng kỳ năm ngoái. Hơn nữa, có đến khoảng 800 triệu video được tạo ra bởi cộng đồng sáng tạo Đông Nam Á, đạt hơn một nghìn tỷ lượt xem video trong tháng 6.
Cũng theo báo cáo của Nielsen, tính đến tháng 6 vừa qua, số lượng người dùng ở Đông Nam Á yêu thích TikTok vì nội dung tăng 1.34 lần, vì những nhà sáng tạo tăng 1.27 lần, và vì tính chân thực của nền tảng tăng 1.28 lần.
“Chúng ta luôn cần có niềm vui trong cuộc sống, và một người dùng vui vẻ sẽ là một người tiêu dùng quan trọng. Thấu hiểu điều này, chúng tôi tiếp tục cung cấp các bộ giải pháp quảng cáo giúp các thương hiệu có thể mang đến những khoảnh khắc vui vẻ mỗi ngày cho cộng đồng của chúng tôi một cách chân thực và thú vị. Chúng tôi mong muốn giúp các doanh nghiệp không chỉ phát triển mà còn trở thành một phần không thể thiếu trong sứ mệnh lan tỏa niềm vui cho cộng đồng trong khu vực Đông Nam Á”. Ông Sam Singh, Giám đốc Giải pháp Kinh doanh Toàn cầu, khu vực Đông Nam Á chia sẻ.
Từ những con số trên, TikTok đã tổ chức sự kiện trực tuyến quy mô Đông Nam Á đầu tiên của TikTok For Business mang tên The Stage. Sự kiện dành cho tất cả ai đang hoạt động trong lĩnh vực Marketing, bao gồm thương hiệu, khách hàng, đối tác và các công ty đại lý quảng cáo (agency). Tại đây, chúng tôi giới thiệu các gói sản phẩm và giải pháp quảng cáo mới, đồng thời chia sẻ về định hướng sản phẩm trong tương lai.