Với việc cho ra mắt khách hàng đồ uống mới mang tên Cold Foam Iced Espresso từ ngày 5-6, Starbucks chính thức giới thiệu một sáng kiến mới đánh dấu bước tiến mới trong quá trình phát triển đồ uống cà phê lạnh bằng cách mang lớp bọt mịn được yêu thích từ đồ uống nóng sang thức uống lạnh. Các barista của Starbucks sử dụng sữa không béo để tạo ra lớp bọt mịn dày có kết cấu mềm mịn như nhung.
Tươi trẻ, phóng khoáng và tự do trong mùa hè là tinh thần chính mà các barista muốn phản ánh trong hai hương vị Frappuccino theo chủ đề kem vừa được giới thiệu. Từ sự cảm nhận đầy thú vị của hạt hồ trăng và chocolate, hai hương vị Frappuccino hẳn sẽ chiếm được tình cảm của nhiều khách hàng trong những ngày tới.
Cũng trong hè này, Starbucks còn giới thiệu bộ sưu tập bình và ly mới lạ với hình ảnh loài chim toucan và những biểu tượng hoa cỏ nhiệt đới. Khi mua bất kỳ sản phẩm nào trong bộ sưu tập này, khách hàng sẽ được tặng một túi xách độc đáo (số lượng có hạn).