Sau hai năm hợp tác đồng thương hiệu thành công, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và CLB Manchester City (MCFC) vừa thông báo sẽ tiếp tục hợp tác trong các năm tiếp theo. Theo đó, ngoài các điều khoản cũ, hợp đồng gia hạn có thêm nhiều điểm mới, cả về phát triển kinh doanh và hoạt động hướng đến cộng đồng. Cụ thể, SHB và Manchester City sẽ tiếp tục triển khai các sản phẩm đồng thương hiệu mà sắp tới là thẻ tín dụng quốc tế SHB – ManCity Visa Credit, giúp khách hàng, đặc biệt là các cổ động viên của MCFC sở hữu thêm một phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt với hình ảnh thần tượng trên sản phẩm cùng nhiều tiện ích nổi trội hơn. Đây là sản phẩm đồng thương hiệu thứ hai của SHB và MCFC sau thẻ ghi nợ quốc tế SHB – ManCity Visa Debit phát hành trước đó.
SHB đánh giá, việc bắt tay với một thương hiệu lớn, có tầm ảnh hưởng và sức lan tỏa mạnh mẽ trên phạm vi toàn cầu như CLB Manchester City là bước đột phá của ngân hàng trong hành trình nâng cao vị thế. Nhờ đó giúp SHB tiếp cận và phát triển thị phần nhóm phân khúc là lượng khán giả hâm mộ Manchester City tại Việt Nam và trên thế giới.
(DNSGCT)