Schneider Electric lần đầu tiên vừa công bố chiến dịch tiếp thị tích hợp, đa nền tảng ở quy mô toàn cầu, khẳng định vị trí dẫn đầu trong việc số hóa, thúc đẩy sự phát triển của nền kinh tế kỹ thuật số. Trọng tâm của chiến dịch là loạt hội nghị thượng đỉnh sáng tạo do Schneider Electric tổ chức trên toàn thế giới với sự tham dự của các khách hàng và đối tác nhằm giúp họ trải nghiệm các giải pháp của EcoStruxure, bao gồm EcoStruxure World Premieres vừa được ra mắt trên toàn cầu.
Schneider Electric xem đây là một cơ hội thú vị để giải quyết bài toán năng lượng: cân bằng giữa tác động của con người đến môi trường và nhu cầu ngày càng tăng của con người đối với nguồn năng lượng chất lượng cao.
Để biến tầm nhìn này thành hiện thực, các ý tưởng mới cần phải thực tế, có tính ứng dụng cao và dễ dàng đo được hiệu quả. Schneider Electric là doanh nghiệp tiên phong hiện thực hóa các ý tưởng mới bằng cách giúp môi trường kinh doanh của khách hàng và đối tác trở nên an toàn, tin cậy, hiệu quả và bền vững hơn thông qua quá trình số hóa. Trong năm nay, Schneider Electric sẽ ra mắt một chương trình hoàn toàn mới dành riêng cho các nhà phát triển và giúp họ hiện thực hóa các ý tưởng táo bạo nhằm giải quyết bài toán năng lượng. Chiến dịch được xây dựng dựa trên các hoạt động hiện tại như cuộc thi Go Green in the City, giới thiệu những câu chuyện thành công với khách hàng mà Schneider Electric từng thực hiện khi tận dụng hệ sinh thái của mình.
Trong suốt quá trình thực hiện chiến dịch, Schneider Electric sẽ chia sẻ và truyền cảm hứng thông qua những câu chuyện thành công của khách hàng như các bằng chứng về hiệu quả thực tế khi thực hiện các ý tưởng táo bạo.