Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
03/08/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Doanh nghiệp

SCG kết quả hoạt động kinh doanh tăng trưởng trong quý 2 và nửa đầu năm 2021

Vinh Nguyen Đăng bởi Vinh Nguyen
04/08/2021
Trong Doanh nghiệp
SCG kết quả hoạt động kinh doanh tăng trưởng trong quý 2 và nửa đầu năm 2021

Polymer Packaging

Share on Facebook

Lợi nhuận trong Quý 2 năm 2021 của SCG tăng 15% so với quý trước nhờ vào doanh thu cao hơn, giá sản phẩm hóa dầu và hiệu quả phân phối sản phẩm trong và ngoài nước tăng trở lại từ sự phục hồi của kinh tế toàn cầu.

SCG đã áp dụng các mô hình “Bubble & Seal” (“3 tại chỗ”) để ngăn chặn biến thể Delta của COVID-19, duy trì các biện pháp an toàn nghiêm ngặt cho nhân viên và cơ sở sản xuất, chuẩn bị nơi lưu trú và hướng dẫn cách ly tại nhà cho nhân viên nhằm giảm gánh nặng y tế cộng đồng. SCG đặt mục tiêu tăng trưởng dài hạn bằng việc thích ứng với những thay đổi của thị trường thông qua việc sử dụng công nghệ kỹ thuật số và các nền tảng trực tuyến, nắm bắt xu hướng nâng cấp nhà ở, phát triển sáng kiến hạt nhựa tái chế chất lượng cao, tham gia vào lĩnh vực kinh tế tuần hoàn và mở rộng lĩnh vực kinh doanh bao bì.

Ông Roongrote Rangsiyopash

Ông Roongrote Rangsiyopash, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành của SCG, chia sẻ: “Kết quả hoạt động kinh doanh chưa qua kiểm toán của SCG trong Quý 2 năm 2021, tính riêng doanh thu bán hàng, đạt 95.369 tỷ đồng (4.259 triệu USD) – tăng 39% so với cùng kỳ năm trước, chủ yếu nhờ vào giá bán các sản phẩm hóa dầu tăng cùng diễn biến giá dầu. Mức tăng trưởng này cũng cao hơn 9% so với quý trước. Kết quả này nhờ vào gia tăng hiệu suất của tất cả nhóm ngành, đặc biệt, ngành Hoá dầu ghi nhận giá sản phẩm cao hơn cũng như doanh thu bán hàng polyolefin tăng trưởng bền vững mặc dù tình trạng vận chuyển hàng đang gặp nhiều khó khăn. Lợi nhuận trong kỳ đạt 12.240 tỷ đồng (546 triệu USD), tăng 84% so với cùng kỳ năm trước, phần lớn nhờ vào sự cải thiện giá thành phẩm Hoá dầu và thu nhập vốn chủ sở hữu tăng. Nhờ vào mức tăng giá thành phẩm trong ngành hoá dầu, lợi nhuận của SCG đồng thời cũng tăng 15% so với quý trước”.

Doanh thu bán hàng của SCG trong nửa đầu năm 2021 tăng 27% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 191.190 tỷ đồng (8.297 triệu USD). Mức tăng trưởng này chủ yếu là do giá sản phẩm ngành Hóa dầu tăng cao. Lợi nhuận trong kỳ tăng 99% so với cùng kỳ năm trước, đạt mức 24.654 tỷ đồng (1.040 triệu USD) nhờ tăng chênh lệch giá thành phẩm hóa dầu và thu nhập vốn chủ sở hữu được cải thiện.

Trong nửa đầu năm 2021, doanh thu từ các sản phẩm và dịch vụ giá trị tăng cao (High Value Added – HVA) của SCG đạt 66.816 tỷ đồng (2.819 triệu USD), chiếm 34% tổng doanh số bán hàng. Ngoài ra, Phát triển các sản phẩm mới (New Products Development – NPD) và các Giải pháp dịch vụ (Service Solution) như Giải pháp Năng lượng Mặt trời và các Giải pháp Thông minh & Chuyên sâu, chiếm lần lượt 15% và 5% tổng doanh số bán hàng.

Bên cạnh đó, doanh thu của SCG từ các đơn vị kinh doanh khác ngoài Thái Lan cùng với doanh thu xuất khẩu từ Thái Lan trong nửa đầu năm 2021 đạt 80.194 tỷ đồng (3.644 triệu USD). Doanh thu này chiếm 44% tổng doanh thu bán hàng, tăng 30% so với cùng kỳ năm ngoái.
Thông tin về SCG tại khu vực ASEAN (Ngoại trừ Thái Lan)

Về hoạt động kinh doanh của SCG tại khu vực ASEAN (ngoại trừ Thái Lan), doanh thu bán hàng của SCG trong Quý 2 năm 2021 được ghi nhận tăng 48% so với cùng kỳ năm ngoái, lên đến 1.125 triệu USD, chiếm 26% tổng doanh thu bán hàng của Tập đoàn. Doanh thu này bao gồm doanh số bán hàng sản xuất từ các cơ sở kinh doanh thuộc các nước ASEAN và hàng nhập khẩu từ Thái Lan.

Tính đến ngày 30 tháng 6 năm 2021, tổng giá trị tài sản của Tập đoàn lên đến 25.337 triệu USD, trong khi tổng tài sản của SCG tại khu vực ASEAN (ngoại trừ Thái Lan) là 9.902 triệu USD, chiếm 39% tổng tài sản hợp nhất của SCG.

Ông Thammasak Sethaudom, Phó chủ tịch – chuyên trách Tài chính và Đầu tư & Giám đốc Tài chính của SCG, tại buổi họp báo công bố kết quả kinh doanh Quý 2 năm 2021.

Dựa trên báo cáo Quý 2 năm 2021, SCG tại Việt Nam sở hữu khối tài sản trị giá 122.010 tỷ đồng (5.303 triệu USD), tăng 37% so với cùng kỳ, chủ yếu đến từ ngành Hoá dầu (Công ty TNHH Hoá dầu Long Sơn – LSP). Tập đoàn ghi nhận doanh thu bán hàng Quý 2 năm 2021 đạt 9.857 tỷ đồng (428 triệu USD), tăng 41% so với cùng kỳ, chủ yếu đến từ các thương vụ hợp tác mới trong ngành bao bì (SOVI, GOPAK), ngành hoá dầu (TPC, Chemtech) và doanh thu xuất khẩu từ Thái Lan sang Việt Nam.

Nhằm đối phó với đại dịch COVID-19, các công ty thành viên của SCG tại Việt Nam đã tích cực ủng hộ Quỹ Vaccine Quốc gia bên cạnh những hỗ trợ cộng đồng trong công cuộc phòng chống dịch bệnh trên toàn quốc. Tại các tỉnh miền Nam, SCGP (ngành Kinh doanh Bao bì của SCG) đã trao tặng 2.000 giường giấy nhằm giảm bớt gánh nặng tại các bệnh viện dã chiến và các khu cách ly tập trung tại Thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương và Long An. Đồng thời, Công ty TNHH Hoá dầu Long Sơn đã bước đầu hỗ trợ 10 tỷ đồng cho chương trình Kêu gọi mua Vaccine chống dịch COVID-19 của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu. Tại các khu vực miền Trung, Công ty Xi-măng Sông Gianh đã hỗ trợ quỹ Vaccine tại các tỉnh Quảng Bình. Bên cạnh đó, tại miền Bắc, Tập đoàn PRIME đã bền bỉ hỗ trợ tỉnh Vĩnh Phúc cũng như SCGP đồng hành với tỉnh Hải Dương và Bắc Giang trong cuộc chiến chống COVID-19.

Đặc biệt, Tập đoàn PRIME – công ty thành viên ngành Xi măng – Vật liệu Xây dựng của SCG đã vinh dự nhận giải thưởng Chất lượng Quốc gia, ghi nhận việc áp dụng những nguyên tắc quản trị doanh nghiệp xuất sắc và đóng góp bền bỉ của doanh nghiệp trong việc mang lại các sản phẩm chất lượng nhằm đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ông Roongrote còn cho biết: “Tình hình dịch bệnh COVID-19 trên toàn thế giới đang diễn biến khó lường, đặc biệt là tại khu vực ASEAN, nơi biến thể Delta đang gây ra sự gia tăng nhanh chóng các ca nhiễm. Nhiều quốc gia đã tăng cường các biện pháp nghiêm ngặt nhằm hạn chế sự lây lan của dịch bệnh. Theo đó, SCG đã đi đầu trong các biện pháp nhằm duy trì Tính liên tục trong hoạt động kinh doanh. Điển hình, các nhà máy trong và ngoài nước đã chuyển đổi mô hình sản xuất từ “Egg Yolk, Egg White” (“Khoanh vùng & Kiểm soát ”) – cách ly nhân viên theo dây chuyền sản xuất để tránh tiếp xúc sang mô hình “Bubble & Seal” (“3 tại chỗ”) – hạn chế tiếp xúc giữa khu vực nhà máy, tại nhà và bên ngoài. Mô hình “Bubble & Seal” bao gồm công tác kiểm tra COVID-19 thường xuyên và chủ động, phong tỏa các khu vực rủi ro và cung cấp chỗ ở trong nhà máy. Ngoài việc cung cấp chỗ ở cho các nhân viên bị nhiễm bệnh để đảm bảo việc điều trị nhanh chóng và an toàn, SCG cũng đưa ra các hướng dẫn cá nhân và đề xuất cho nhân viên bị ảnh hưởng về cách ly tại nhà hiệu quả nhằm hạn chế sự lây lan của COVID-19. Ngoài ra, SCG còn điều chỉnh các chiến lược kinh doanh nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng tại các thị trường ít bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 cũng như tăng cường hoạt động thương mại điện tử.

Đối với các giải pháp kinh tế tuần hoàn, SCG đã bắt đầu sản xuất hạt nhựa tái chế, sử dụng sản phẩm nhựa đã qua sử dụng từ chất thải cộng đồng.

Song song đó, ngành kinh doanh Bao bì đã mở rộng hoạt động kinh doanh thông qua hình thức Sáp nhập và Hợp tác (M&P). Đồng thời, thúc đẩy sự hợp tác trong việc sử dụng Nhựa tái sinh chất lượng cao (Post-Consumer Recycled Resin-PCR) bằng cách chuyển đổi chai nhựa gia dụng đã qua sử dụng thành chai nhựa mới tại Thái Lan, đây là hoạt động lần đầu tiên được tổ chức – góp phần thúc đẩy SCG tham gia vào xu hướng tăng trưởng cao của kinh tế tuần hoàn. SCG còn tham gia vào lĩnh vực kinh doanh tự động hóa để cung cấp cho khách hàng các giải pháp tự động hóa nhằm tăng năng suất và thúc đẩy ngành công nghiệp Thái Lan tiến đến Nhà máy Thông minh 4.0. Chính những biện pháp trên đã giúp hiệu quả hoạt động của SCG trong Quý 2 và 6 tháng đầu năm 2021 được cải thiện trong tình hình kinh tế khu vực đang có chiều hướng suy thoái.

Ngoài ra, Công ty TNHH SCG Chemicals (hay “SCG Chemicals”), một công ty thành viên với 100% sở hữu bởi SCC, đã được Hội đồng Quản trị của SCC chấp thuận đăng ký phát hành quyền sở hữu cổ phần dưới tên PT. Chandra Asri Petrochemical Tbk (CAP) ở Indonesia với giá trị 434 triệu USD (tương đương 14.260 triệu Baht) để duy trì 30,57% cổ phần trong CAP, vốn sẽ được sử dụng để phát triển tổ hợp hóa dầu thứ hai, CAP2. Theo SCG, CAP là khoản đầu tư chiến lược trong việc mở rộng kinh doanh hóa dầu tại Indonesia, quốc gia có thị trường hóa dầu lớn nhất và tăng trưởng cao trong ASEAN.

THÔNG TIN VỀ SCG
SCG là một trong những tập đoàn hàng đầu Đông Nam Á hoạt động trong 3 lĩnh vực kinh doanh chính là: Xi măng – Vật liệu xây dựng (Cement-Building Materials), Hóa dầu (Chemicals), và Bao bì (Packaging). SCG hiện có hơn 200 công ty thành viên và khoảng 57.000 nhân viên. SCG sản xuất và phân phối các sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, sáng tạo nhằm đáp ứng nhu cầu hiện tại và tương lai của người tiêu dùng. SCG bắt đầu hoạt động kinh doanh tại Việt Nam từ năm 1992 và đang từng bước mở rộng đầu tư vào các doanh nghiệp trong ngành xi măng – vật liệu xây dựng, hóa dầu và bao bì.

Hiện nay, tại Việt Nam, SCG có 23 công ty thành viên đang hoạt động kinh doanh với hơn 10.800 nhân viên, mang đến nhiều dòng sản phẩm và dịch vụ cao cấp cho thị trường. Các sản phẩm thuộc ngành Xi măng – Vật liệu xây dựng của SCG bao gồm: ngói bê tông; tấm sợi xi măng; sản phẩm sợi xi măng thay thế gỗ dành cho sàn và trần nhà; xi măng trắng; bê tông tươi thương hiệu SCG; gạch men ốp tường và lót sàn thương hiệu Prime; sứ vệ sinh và phụ kiện nhà tắm COTTO. Mới đây nhất, tập đoàn đã ra mắt các sản phẩm xi măng thương hiệu SCG Super Xi Măng, Sông Gianh, và StarCemt. Trong ngành Bao bì, tập đoàn hiện sở hữu các sản phẩm giấy văn phòng nhãn hiệu IDEA, thùng các tông, giấy kraft và bao bì nhựa. Ngành Hóa dầu bao gồm các sản phẩm hạ nguồn như hạt nhựa PE & PP, XLPE, nhựa PVC và hợp chất,…

Từ khoá: Covid-19hoạt động kinh doanhquý 2 và nửa đầu năm 2021sản phẩm hóa dầuSCG
Bài trước đó

Tạm biệt bậc họa sĩ Đỗ Quang Em

Bài kế tiếp

Phòng trưng bày những chiếc Aston Martins cổ dưới lòng đất lấy cảm hứng từ James bond

Bạn có thể quan tâm

Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới
Doanh nghiệp

Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới

Đăng bởi Chang Q.
02/08/2025
Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho
Doanh nghiệp

Chuyển đổi số Việt Nam có thêm động lực mới từ Zoho

Đăng bởi Thanh Anh
29/07/2025
“Vươn ra thế giới”: Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?
Doanh nghiệp

“Vươn ra thế giới”: Thương hiệu Việt liệu có sẵn sàng đi xa?

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
25/07/2025
Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển
Doanh nghiệp

Khi du lịch xanh len lỏi từng đô thị biển

Đăng bởi Nam Long
23/07/2025
Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt
Doanh nghiệp

Làm mát không cần đầu tư ban đầu: SP Group và Hoa Sen mở lối mới cho ngành công nghiệp Việt

Đăng bởi Minh Anh
19/07/2025
100 nhà nuôi ong mật được trao tặng góp phần tạo sinh kế bền vững cho người dân.
Doanh nghiệp

Khi đại sứ cộng đồng gieo mầm xanh: LG phủ xanh Bến En, khơi sinh kế bản địa

Đăng bởi Nam Hải
10/07/2025
Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp - 2
Doanh nghiệp

Sân chơi thiết kế bao bì cho sinh viên: Từ sáng tạo đến bệ phóng sự nghiệp

Đăng bởi Nam Hải
07/07/2025
PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững - 1
Doanh nghiệp

PEFC và bài học từ APRIL: Việt Nam cần gì để quản lý rừng bền vững

Đăng bởi Minh Anh
07/07/2025
bao bì thực phẩm Made in Vietnam
Doanh nghiệp

Bao bì Việt tăng tốc: Từ đổi mới công nghệ đến tham vọng dẫn dắt chuỗi cung ứng châu Á

Đăng bởi Trâm Anh
04/07/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
Phòng trưng bày những chiếc Aston Martins cổ dưới lòng đất lấy cảm hứng từ James bond

Phòng trưng bày những chiếc Aston Martins cổ dưới lòng đất lấy cảm hứng từ James bond

MỚICẬP NHẬT

“Xuân thì mấy độ” – Một lần ghé qua thanh xuân của ai đó… cũng là của mình
Hội họa

“Xuân thì mấy độ” – Một lần ghé qua thanh xuân của ai đó… cũng là của mình

Đăng bởi Giản Thanh Sơn
03/08/2025

Tôi không định bước vào. Chỉ là đang lang thang dọc hành lang của một gallery nhỏ giữa những ngày...

Xem thêmDetails
Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới

Gần 30.000 chỗ bay mỗi tuần giữa Việt Nam và Malaysia mở ra dư địa phát triển mới

02/08/2025
Laptop AI lên ngôi: ASUS tung loạt sản phẩm chiến lược đón mùa tựu trường 2025

Laptop AI lên ngôi: ASUS tung loạt sản phẩm chiến lược đón mùa tựu trường 2025

02/08/2025
Mặc kệ họ, mình sống cho mình một lần được không?

Mặc kệ họ, mình sống cho mình một lần được không?

01/08/2025
Hình ảnh xe Toyota Yaris Cross, Vios, Corolla Cross, Veloz Cross và Innova Cross cùng chương trình ưu đãi dành cho khách hàng trong tháng 8 năm 2025.

Doanh số tăng trưởng 25%, Toyota Việt Nam tung ưu đãi “siêu hấp dẫn” cho khách hàng tháng 8

01/08/2025

NỔI BẬT

  • Hai tin dữ trong một ngày: Một người thầy nằm xuống, một cánh chim gãy cánh giữa trời Tây

    Hai tin dữ trong một ngày: Một người thầy nằm xuống, một cánh chim gãy cánh giữa trời Tây

    185 chia sẻ
    Chia sẻ 74 Tweet 46
  • Microsoft tiết lộ: 10 công việc con người đang làm nhưng AI làm… tốt hơn

    159 chia sẻ
    Chia sẻ 64 Tweet 40
  • Nguyễn Tuyết Mai: Làm vì đam mê bao giờ cũng hiệu quả hơn làm vì tiền

    1138 chia sẻ
    Chia sẻ 455 Tweet 285
  • Những ngày ở Paris – Những trang viết từ một trái tim thấu cảm

    158 chia sẻ
    Chia sẻ 63 Tweet 40
  • Mặc kệ họ, mình sống cho mình một lần được không?

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.