Cơ quan Thương mại và Phát triển Doanh nghiệp New Zealand (NZTE) tiếp tục hợp tác với AEON Mall Tân Phú và Lotte Mart (Quận 7) trong chiến dịch ‘Made with Care’ 2024, nhằm đưa các sản phẩm thực phẩm và đồ uống cao cấp từ New Zealand đến tay người tiêu dùng Việt Nam.
Ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) đóng vai trò quan trọng trong quan hệ thương mại Việt Nam – New Zealand, chiếm 84% kim ngạch xuất khẩu của New Zealand sang Việt Nam, đạt giá trị 790 triệu NZD vào cuối năm 2023. Các sản phẩm chủ lực bao gồm táo, kiwi, bơ sữa và rượu vang.
Ông Scott James, Tổng lãnh sự kiêm Tham tán Thương mại New Zealand tại Việt Nam, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tăng cường quan hệ thương mại giữa hai quốc gia và cảm ơn sự hợp tác từ AEON Mall Tân Phú và Lotte Mart trong việc giới thiệu sản phẩm New Zealand đến người tiêu dùng Việt Nam.
Chiến dịch ‘Made with Care’ 2024 mang đến các sản phẩm chất lượng cao, an toàn, giàu dinh dưỡng và thân thiện với môi trường. Các thương hiệu tham gia chiến dịch bao gồm Anchor, Anlene, Bostock, Fresh Co, Freshmax, Kiwi Crunch, Meadow Fresh, Mr. Apple, Olivado, Rockit, T&G và Zespri.
Để khởi động chiến dịch, tuần lễ khuyến mãi đặc biệt đã diễn ra tại AEON Mall Tân Phú từ ngày 16-22 tháng 5 và tại Lotte Mart Quận 7 từ ngày 8-21 tháng 5. NZTE cũng tổ chức sự kiện ra mắt tại Lotte Mart Quận 7 vào ngày 19 tháng 5 với sự tham gia của đại diện 12 thương hiệu New Zealand và các đối tác bán lẻ.