Ngày 17/9/2024, Samsung Việt Nam đã trao tặng 10 tỷ đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam nhằm hỗ trợ các địa phương chịu ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Số tiền này sẽ được phân bổ để khắc phục hậu quả bão lũ tại các tỉnh miền Bắc.
Tại lễ tiếp nhận, ông Đỗ Văn Chiến, Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, đã cảm ơn sự đóng góp của Samsung. Ông khẳng định rằng số tiền này sẽ được phân bổ đúng mục đích và hỗ trợ kịp thời cho những địa phương bị thiệt hại.
Tổng Giám đốc Samsung Việt Nam, ông Choi Joo Ho, bày tỏ sự đau lòng trước những thiệt hại do bão lũ gây ra. Ông cũng hy vọng rằng những thiệt hại này sẽ sớm được khắc phục và người dân sẽ nhanh chóng vượt qua khó khăn.
Samsung Việt Nam trước đó đã phát động chương trình quyên góp nội bộ, thu hút sự hưởng ứng tích cực từ toàn thể nhân viên để hỗ trợ đồng bào vùng lũ.
Không chỉ ủng hộ tài chính, đơn vị này còn triển khai chương trình hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3.
Từ ngày 13/9/2024 đến 30/9/2024, Samsung tổ chức hỗ trợ sửa chữa các sản phẩm điện tử và điện lạnh bị hư hỏng do bão Yagi tại 23 tỉnh, thành phố phía Bắc.
Chương trình bao gồm miễn phí công sửa chữa, giảm 50% chi phí thay thế linh kiện và miễn phí chi phí đi lại, vận chuyển. Đối với những sản phẩm không thể sửa chữa, khách hàng có thể mua sản phẩm mới với giá ưu đãi.
Điều kiện áp dụng là các sản phẩm phải được kích hoạt bảo hành điện tử và chưa qua sửa chữa bởi bên thứ ba không thuộc hệ thống bảo hành ủy quyền của Samsung.
Khách hàng có thể đăng ký hỗ trợ qua các kênh trực tuyến như Zalo, Whatsapp, WebChat hoặc tổng đài của Samsung.