Bên cạnh giao diện trực quan, người dùng có thể vui hát Karaoke với kho bài hát trực tuyến miễn phí lên đến 1.000 bài của ứng dụng Cloud Karaoke, hoặc kết nối đến thư viện 7.000 bài hát với mức phí hấp dẫn chỉ 50.000đ/năm hay 15.000đ/tháng qua hình thức thanh toán bằng thẻ cào Vinaphone, Mobifone, Viettel, thẻ GATE của FPT, nhắn tin SMS gởi 8700. Tất cả các ca khúc đều được mua bản quyền bởi Sơn Ca Media.
Việc tăng cường hợp tác với các nhà phát triển ứng dụng để cung cấp những nội dung có giá trị cho người dùng, bên cạnh việc không ngừng tạo ra các sản phẩm TV có thiết kế đẹp, công nghệ hiện đại, luôn là chiến lược quan trọng của Samsung. Hiện nay, Samsung là thương hiệu đầu tiên và dẫn đầu về kho ứng dụng TV trên thế giới với hơn 1.600 ứng dụng, với các ứng dụng nổi bật như Angry Birds, Viki Premiere, Family stories, Kids, Fitness… Tại Việt Nam, Samsung cũng tiên phong phát triển các ứng dụng thuần Việt phù hợp với văn hóa, nhu cầu và sở thích của người dùng, với số lượng vẫn đang tiếp tục được phát triển và cập nhật đều đặn. Không chỉ vượt trội về số lượng, nội dung các ứng dụng trong kho ứng dụng của Samsung còn rất đa dạng. Ngoài Cloud Karaoke, Samsung có các ứng dụng thuần Việt khác về tin tức, vui học, video và âm nhạc, games, phong cách sống như Tin Tức 24/7, Siêu Toán, Đua xe, Phi tiêu, Phim Ảnh, SCTV TV24 Online…
Theo khảo sát mới nhất của GFK, Samsung hiện là thương hiệu TV bán chạy số 1 thế giới, chiếm hơn 20% thị phần TV bán ra trên toàn cầu. Còn theo hãng tin Yonhap News (Hàn Quốc), Samsung liên tục giữ vững vị thế là nhà sản xuất TV lớn nhất thế giới suốt 6 năm liền kể từ năm 2006.