Từ ngày 21 đến 26-10, Samsung Việt Nam đã tổ chức chiến dịch hỗ trợ nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai tại bốn địa phương bị tàn phá trong hai cơn bão vừa qua tại Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh và Quảng Bình. Nhằm giúp người dân sớm ổn định cuộc sống, chiến dịch của Samsung tập trung vào các hoạt động: sửa chữa miễn phí thiết bị điện tử Samsung bị hư hại do bão lũ; hỗ trợ 60% chi phí thay mới linh kiện; cung cấp máy giặt và bột giặt để các hộ gia đình giặt giũ quần áo, chăn màn; trao tặng nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình bị thiệt hại nặng và giúp dọn dẹp, vệ sinh các khu phố.
Kinh phí dành cho các hoạt động trên là hơn 1,5 tỉ đồng, trong đó SEV và nhân viên của công ty tại Bắc Ninh đóng góp 1 tỉ đồng. Bên cạnh quyên góp tài chính, nhân viên Samsung Việt Nam còn trực tiếp tham gia vào hoạt động hỗ trợ cộng đồng.