Chiến dịch quảng cáo Thu-Đông 2019 là sự hòa hợp và phản ánh được sự thay đổi táo bạo đang diễn ra tại Salvatore Ferragamo.
Chiến dịch này là sự kết hợp một lần nữa giữa Giám đốc sáng tạo Paul Andrew và nhiếp ảnh gia tài năng người Anh Harley Weir thực hiện.
Chiến dịch bao gồm những hình ảnh tràn đầy sức trẻ, năng động và sự đa dạng sắc màu của các bộ trang phục, giày và túi xách với thông điệp “#PatchworkofCharacters”.
Lần này, bộ ảnh đã lấy bối cảnh chính là kinh đô thời trang của nước Ý – Milan với sự tham gia của những người mẫu nổi tiếng như Liya Kebede, Kirsty Hume, Yorgelis Marte, Sora Choi, Jonas Mason, Rishi Robin, Hero Fiennes, Tiffin.
Giám đốc sáng tạo Paul Andrew đã chia sẻ: “Khi tôi đi bộ qua thành phố này mỗi ngày để chuẩn bị cho show diễn AW 2019, tôi bắt đầu nhìn trộm vào cửa của những tòa nhà mà tôi lướt qua. Tôi nhận ra Milan là một kho báu kiến trúc đầy bí ẩn với những tòa nhà sang trọng, cổ kính cùng những khoảng sân thật khác biệt mà bạn không thể nhìn thấy ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Và đây chính là lý do tôi đã quyết định chọn Milan làm bối cảnh chính cho chiến dịch quảng cáo lần này.”