Giám đốc sáng tạo Paul Andrew vừa tung ra bộ ảnh nằm trong chiến dịch quảng cáo mùa xuân-hè 2019 của Salvatore Ferragamo mang đến cái nhìn phong phú về vẻ đẹp của nước Ý giữa mùa hè.
Những bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Harley Weir, trong những khu vườn được trồng trọt tươi tốt của một biệt thự thuộc sở hữu tư nhân gần Rome, ở vùng Tuscia, chiến dịch tưởng tượng một nhóm bạn ở xa đến với nhau để tận hưởng những thú vui của lối sống Ý. Dàn người mẫu nữ và nam, đến từ khắp nơi trên thế giới, và trải qua một độ tuổi rộng lớn – phản ánh sự đa dạng của nhóm khách hàng Salvatore Ferragamo toàn cầu. Những gì họ chia sẻ là một sự đánh giá cao cho sự tinh tế bao gồm và sự phân biệt tinh vi thể hiện trong các thiết kế đương đại của Paul Andrew và Guillaume Meilland cho Salvatore Ferragamo.
Những khu vườn đầy màu sắc in hình lá cọ chạy xuyên suốt bộ sưu tập. Họa tiết Gancini chính là điểm nổi bật trong bộ sưu tập mùa này – những điểm nổi bật bao gồm chữ tượng hình Gancini in trên jacquards và lụa, cũng như phần cứng Gancini trên giày, túi, kính mắt và thắt lưng.
Paul Andrew cho biết: Thông qua chiến dịch này, chúng tôi muốn kỷ niệm cùng thế giới Salvatore Ferragamo và giới thiệu đến những thiết kế độc đáo từ quần áo và phụ kiện cho mùa mùa hè 2019.