Kết hợp ý tưởng độc đáo để gắn kết người hâm mộ vào một không khí lễ hội cuối năm sôi động, thương hiệu Heineken đã triển khai chương trình “Rực rỡ sắc màu lễ hội 2014” nhằm truyền cảm hứng để khán giả VN tận hưởng một mùa lễ hội tưng bừng và rực rỡ theo phong cách riêng độc đáo của mỗi người.
Hành trình này sẽ mang đến hàng loạt những hoạt động tương tác thú vị tại hơn 200 nhà hàng cao cấp của Heineken trên toàn quốc. Người hâm mộ sẽ có cơ hội tham gia vào hành trình trải nghiệm những khoảnh khắc sôi động đồng thời sẽ nhận được những phần quà đặc biệt từ Heineken. Truy cập trang Facebook fanpage của Heineken tại: http://www.facebook.com/heineken để biết thêm thông tin chi tiết.
Cũng trong dịp này, Heineken tiếp tục ra mắt mẫu thùng 24 lon mới với thiết kế sang trọng và ấn tượng chào đón mùa lễ hội cuối năm và đem đến cho khách hàng một trải nghiệm bia tinh tế, trọn vẹn. Với vẻ ngoài mới hiện đại sang trọng, đây sẽ là quà tặng hoàn hảo dành cho gia đình bạn bè và những buổi tiệc tưng bừng của mùa lễ hội.
(DNSGCT)