RitaVõ Café đã tung ra mẫu bao bì mới mang tính đột phá về màu sắc, chất liệu và nhận diện thương hiệu. Bao bì mới nổi bật, mỗi màu sắc đại diện cho một dòng sản phẩm với hương vị đặc trưng riêng, phù hợp với khẩu vị khác nhau của người tiêu dùng. Theo đó, màu xám của dòng CULI thích hợp cho những khách hàng yêu thích hương vị đậm đà, đắng mộc mạc và đậm chất cà phê pha phin kiểu Việt. Màu xanh lá của dòng MOKA thích hợp với những tín đồ ưa chuộng độ caffeine vừa và nhẹ cùng hương thơm nồng nàn, quyến rũ. Đặc biệt, dòng THÍCH màu đỏ đậm có vị hài hòa, bắt đầu từ chút đắng nhẹ nhàng, chút ngọt thanh và thơm dịu nồng nàn lưu luyến nơi hậu vị. Đây cũng chính là dòng đặc trưng mang những giá trị truyền thống của thương hiệu RitaVõ Café. Chất liệu bao bì mới có độ bền cao, ngăn cản nước, độ ẩm, tính hàn nhiệt cũng rất tốt. Miệng túi thiết kế dạng zipper thuận tiện trong việc bảo quản và lưu hương bền lâu… Toàn bộ sản phẩm là 100% cà phê nguyên chất với các hạt cà phê hảo hạng từ nguồn nguyên liệu được tuyển lựa kỹ lưỡng, không pha đậu nành, bắp, không chất phụ gia, chất bảo quản.
RitaVõ đã mở rộng mạng lưới phân phối của mình từ kênh siêu thị truyền thống (quán café, đại lý bán lẻ, căn-tin…), đến các kênh siêu thị hiện đại (siêu thị, cửa hàng tiện lợi…) và cả các khách sạn, resort cao cấp. Dự tính trong tương lai, RitaVõ tiếp tục đưa thương hiệu RitaVõ Café xuất khẩu. Có thể tìm hiểu thêm chi tiết sản phẩm tại www.ritavo.com/ritavocafe