Hội nghị phát triển chiến lược tầm nhìn đến năm 2020 khu vực châu Á của Tập đoàn RIMOWA thường niên lần thứ 10 đã diễn ra thành công tốt đẹp vào những ngày đầu tháng 4 vừa qua tại thành phố biển Đà Nẵng, Việt Nam.
Hội nghị với sự tham gia của ông Dieter Morszeck – Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành RIMOWA cùng hơn 80 đối tác phân phối đến từ 15 quốc gia đã tiến hành thảo luận về chiến lược phát triển tầm nhìn đến năm 2020, trong đó châu Á là thị trường trọng điểm với mức tăng trưởng ấn tượng liên tục trong những năm qua.
Nổi tiếng toàn cầu với các dòng vali chất liệu được làm từ nhôm và các vật liệu polycarbonate công nghệ cao, các dòng vali của RIMOWA trở thành biểu tượng của đẳng cấp, tinh tế hoàn hảo. Mỗi chiếc vali của RIMOWA đều là những “tác phẩm” hoàn hảo tới từng chi tiết. Khoảng 200 thành phần được kết hợp trong hơn 90 quy trình đã tạo nên sự kết hợp tuyệt vời của thủ công và công nghệ hiện đại. “Nghề thủ công đáp ứng công nghệ cao” đó là phương châm của Dieter Morszeck, chủ sở hữu và chủ tịch, dẫn đầu công ty giàu truyền thống suốt ba thế hệ. Những chiếc vali được lắp ráp thủ công, tỉ mỉ tới từng chi tiết với thiết kế đường rãnh có một không hai khiến sản phẩm của thương hiệu này luôn nổi bật và đẳng cấp. Cho tới nay, RIMOWA có hơn 100 cửa hàng trên khắp thế giới sản xuất khoảng 5.800 vali mỗi ngày.
Dù bạn là ai, người thường xuyên đi công tác, hay đơn giản là thích trải nghiệm tìm hiểu văn hóa những vùng đất mới, chỉ cần bạn cần và muốn đi, RIMOWA luôn là chiếc vali đẳng cấp cho sự lựa chọn hoàn hảo.
(DNSGCT)