Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
13/05/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
        • Sức khoẻ tình dục
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
        • Tours du lịch
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
        • Party
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
        • Thang thuốc bổ
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
        • Tin làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn
Trang chủ Kinh doanh Doanh nghiệp

PurpleAsia kết nối cộng đồng thiết kế với công việc thiện nguyện vô cùng ý nghĩa

Vinh Nguyen Đăng bởi Vinh Nguyen
18/10/2020
Trong Doanh nghiệp
PurpleAsia kết nối cộng đồng thiết kế với công việc thiện nguyện vô cùng ý nghĩa - 5
Share on Facebook

PurpleAsia đã cùng Newborns Vietnam đưa ra sáng kiến ​​tổ chức cuộc thi logo dành cho các nhà sáng tạo trẻ trên toàn Việt Nam.

Ngày 16/10 – Bằng niềm đam mê và trách nhiệm của mình, PurpleAsia – đơn vị tư vấn chiến lược về xây dựng thương hiệu, thiết kế và truyền thông hàng đầu Việt Nam – đã thành công trong việc truyền cảm hứng cho cộng đồng những nhà thiết kế sáng tạo trong nước chung tay giúp đỡ trẻ sơ sinh tại Việt Nam.

PurpleAsia kết nối cộng đồng thiết kế với công việc thiện nguyện vô cùng ý nghĩa - 3

Với mục đích tăng nhận diện cho Mạng lưới Sơ sinh Hà Nội thí điểm– hoạt động dưới sự hỗ trợ của tổ chức nhân đạo Newborns Vietnam, PurpleAsia đã cùng Newborns Vietnam đưa ra sáng kiến ​​tổ chức cuộc thi logo dành cho các nhà sáng tạo trẻ trên toàn Việt Nam. Logo chiến thắng sẽ được chọn cho Mạng lưới Sơ sinh Hà Nội thí điểm.

Với chiến dịch truyền thông được đẩy mạnh trong suốt 4 tuần, cuộc thi đã nhận được 150 bài dự thi. Cuối cùng, ba logo xuất sắc nhất đã được lựa chọn bởi hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia từ PurpleAsia, Newborns Vietnam, Đại sứ quán Anh tại Hà Nội, Bệnh viện Nhi Trung ương Việt Nam, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội và Bệnh viện Saint Paul.

Những logo chiến thắng của nhà thiết kế Trần Văn Châu (giải nhất), Nguyễn Anh Minh (giải nhì) và Dương Thanh Huy (giải ba) đã thể hiện được những tiêu chí khắt khe của cuộc thi về tinh thần hợp tác chặt chẽ giữa các bệnh viện, tình mẫu tử, sự lạc quan, và tính chuyên nghiệp. Lê Quang Cường, sinh viên trường Đại học Quốc gia Hà Nội, được nhận bằng khen – Cường là một trong 14 sinh viên của 9 trường phổ thông và đại học đã tham gia cuộc thi.

Ông Gareth Ward, Đại sứ Anh chia sẻ, “Chúc mừng các nhà thiết kế và cám ơn các bạn đã hỗ trợ Newborns Vietnam. Chúng tôi tự hào về những những đóng góp của Newborns trong việc giúp đỡ các trẻ sơ sinh sống sót và vượt qua những khó khăn đầu đời, để các em có được một cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc trong tương lai.”

Trần Văn Châu, nhà thiết kế sáng tạo tại Đà Nẵng và đạt giải nhất cuộc thi, tự hào chia sẻ, “Đây là cuộc thi mang nhiều ý nghĩa đối với tôi. Tôi vừa chào đón đứa con đầu lòng cách đây 9 tháng nhưng cảm xúc đến bây giờ vẫn còn nguyên vẹn. Tôi muốn truyền tải cảm xúc kỳ diệu và thiêng liêng đó vào thiết kế logo của mình. Vợ tôi cũng là một nhà thiết kế, đồng thời cũng là một người mẹ, nên những góp ý của cô ấy càng làm công việc này ý nghĩa hơn. Tôi cảm thấy rất tự hào khi thiết kế của mình được dùng cho một tổ chức, với sứ mệnh cao quý giúp trẻ sơ sinh vượt qua những khó khăn đầu đời. Tôi mong mình có thể hỗ trợ Newborns Vietnam nhiều hơn nữa trong tương lai.”

PurpleAsia kết nối cộng đồng thiết kế với công việc thiện nguyện vô cùng ý nghĩa - 4
Logo chiến thắng của nhà thiết kế Trần Văn Châu (giải nhất).

PurpleAsia sẽ giúp tinh chỉnh bản thiết kế logo được chọn để triển khai sử dụng ngay khi Mạng lưới Sơ sinh Hà Nội thí điểm được ra mắt. Đồng thời, 9 thiết kế xuất sắc nhất cuộc thi sẽ được trưng bày tại sảnh lễ tân của Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội từ 5 đến 9 tháng 10 năm 2020 và tại lễ công bố giải thưởng trong buổi Lễ ra mắt chính thức Mạng lưới Sơ sinh Hà Nội thí điểm, vào ngày 15 tháng 10.

Ông Matt Millard, Giám đốc Điều hành của PurpleAsia, cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng được thúc đẩy sáng kiến ​​này cùng với Newborns Vietnam và các đối tác khác. Chúng tôi mong muốn truyền cảm hứng cho các nhà thiết kế trẻ, sử dụng kỹ năng của chính mình để làm những việc có ý nghĩa cho cộng đồng. Chúng tôi trân trọng sự hăng say, niềm đam mê thiết kế, đặc biệt là tấm lòng thiện nguyện của những người trẻ tuổi.”

Mỗi năm, PurpleAsia đặt mục tiêu quyên góp ít nhất 10.000 USD giờ làm việc cho một tổ chức từ thiện. Đây là năm thứ hai PurpleAsia hỗ trợ Newborns Vietnam làm mới thương hiệu nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về việc bảo vệ trẻ sơ sinh tại Việt Nam.

Mạng lưới Sơ sinh Hà Nội được thí điểm vận hành theo hướng dẫn của Sở Y tế Hà Nội với sự hỗ trợ của đội ngũ chuyên gia sơ sinh và chuyên gia mạng lưới của Việt Nam và Anh Quốc.

Đây là mô hình chuyển đổi các dịch vụ chăm sóc cho các bà mẹ và trẻ sơ sinh, đặt ‘gia đình, bà mẹ và trẻ sơ sinh’ làm trọng tâm, để họ được điều trị bởi các nhân viên y tế có kỹ năng phù hợp, tại đúng bệnh viện, đúng thời điểm cùng với dịch vụ vận chuyển chuyên nghiệp an toàn. Trong những trường hợp cần thiết, các bà mẹ và trẻ sơ sinh sẽ được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc ở cấp độ cao hơn.

PurpleAsia kết nối cộng đồng thiết kế với công việc thiện nguyện vô cùng ý nghĩa - 4

9 bệnh viện trong khu vực mạng lưới thí điểm cung cấp các cấp độ chăm sóc khác nhau, nhưng đều tuân thủ cùng một tiêu chuẩn chăm sóc cơ bản. Các bệnh viện tham gia bao gồm Bệnh viện Nhi Trung ương, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, Bệnh viện St Paul, Bệnh viện Đa khoa Đức Giang, Bệnh viện Đa khoa Đông Anh, Bệnh viện Đa khoa Sóc Sơn, Bệnh viện Bắc Thăng Long, Bệnh viện Đa khoa Gia Lâm, và Bệnh viện Đa khoa huyện Hoài Đức.

Bà Suzanna Lubran, Giám đốc Điều hành Newborns Vietnam chia sẻ, “Logo là một biểu tượng rất đặc biệt, nó thể hiện tầm nhìn của cả mạng lưới. Cùng nhau, chúng ta có thể làm nhiều hơn nữa để mang đến cho trẻ sơ sinh và bà mẹ sự chăm sóc tốt nhất có thể ở các tuyến bệnh viện. Chúng tôi trân trọng sự đóng góp của PurpleAsia, Ban giám khảo và tất cả các nhà thiết kế trẻ tài năng.”

Newborns Vietnam là tổ chức từ thiện được đăng ký tại Vương quốc Anh, với sứ mệnh hỗ trợ các cơ quan y tế của Việt Nam tạo ra những cải tiến cơ bản trong hệ thống chăm sóc trẻ sơ sinh. Newborns Vietnam hợp tác với Bệnh viện Nhi Trung Ương Hà Nội, Bệnh viện Phụ sản Hà Nội và các Bệnh viện khác dưới sự quản lý của Sở Y tế Hà Nội nhằm nâng cao tỷ lệ sống sót và cải thiện tình hình sức khoẻ lâu dài của trẻ sơ sinh bằng cách giải quyết tình trạng thiếu hụt trong đào tạo chuyên khoa nhi sơ sinh cho các bác sĩ và điều dưỡng trẻ, cung cấp đào tạo cho các bệnh viện tuyến tỉnh tại các tỉnh phía Bắc Việt Nam và phát triển một hệ thống vận chuyển an toàn.

Tầm nhìn của Newborns Vietnam một lần nữa được nhấn mạnh qua việc tái cơ cấu dịch vụ chăm sóc trẻ sơ sinh song song với việc thiết lập mạng lưới sơ sinh trong những khu vực ở Hà Nội được Bộ Y tế phê duyệt. Mạng lưới các bệnh viện sẽ hợp tác với nhau để cung cấp sự chăm sóc nhất quán và an toàn ở từng cấp độ, cùng với các chương trình đào tạo phù hợp, và một hệ thống vận chuyển chuyên nghiệp để đưa trẻ bị bệnh đến các bệnh viện chăm sóc chuyên sâu hơn trong mạng lưới một cách an toàn.

Từ khoá: chung tay giúp đỡ trẻ sơ sinhcộng đồng thiết kếcuộc thi logoĐại sứ AnhNewborns Vietnamnhà sáng tạo trẻPurpleAsiathiện nguyện
Bài trước đó

Phân bón Phú Mỹ được công nhận là Thương hiệu Quốc gia lần 4

Bài kế tiếp

JBL giới thiệu bộ đôi loa bluetooth PartyBox On-The-Go và PartyBox 310

Bạn có thể quan tâm

Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024
Doanh nghiệp

Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024

Đăng bởi Nam Long
12/05/2025
Cargill Việt Nam hoàn thành 4 điểm trường mới tại vùng cao, hướng tới cột mốc 150 trường vào năm 2030 - 1
Doanh nghiệp

Cargill Việt Nam hoàn thành 4 điểm trường mới tại vùng cao, hướng tới cột mốc 150 trường vào năm 2030

Đăng bởi Thanh Anh
12/05/2025
Xiaomi bất ngờ trở lại Top 2 smartphone Việt Nam, mở màn 2025 với loạt kỷ lục mới - 1
Doanh nghiệp

Xiaomi bất ngờ trở lại Top 2 smartphone Việt Nam, mở màn 2025 với loạt kỷ lục mới

Đăng bởi Hải Lý
12/05/2025
Toyota Việt Nam tiếp tục nâng cấp điều kiện học đường tại Yên Bái bằng công trình vệ sinh đạt chuẩn
Doanh nghiệp

Toyota Việt Nam tiếp tục nâng cấp điều kiện học đường tại Yên Bái bằng công trình vệ sinh đạt chuẩn

Đăng bởi Khánh Vy
09/05/2025
Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới
Doanh nghiệp

Coca-Cola mang hơn 130 cái tên lên lon nước, kết nối người trẻ qua chiến dịch mới

Đăng bởi Khánh Vy
06/05/2025
Hành Trình Trái Tim 2025: Lan tỏa yêu thương - Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng - 5
Doanh nghiệp

Hành trình trái tim 2025: Lan tỏa yêu thương – Tiếp nối những chuyến đi vì cộng đồng

Đăng bởi Dư Hải
04/05/2025
ẩm thực Huế 2025
Doanh nghiệp

Nestlé đồng hành sự kiện “Huế – Kinh đô ẩm thực” năm 2025

Đăng bởi Thịnh Huỳnh
04/05/2025
DUYTAN Recycling và Unilever
Doanh nghiệp

DUYTAN Recycling và Unilever Việt Nam tổng kết hai năm đồng hành, hướng tới mục tiêu tái chế 30.000 tấn rác thải

Đăng bởi Trâm Anh
28/04/2025
SCG tiếp tục giữ vững vị trí “ông lớn” FDI phát triển bền vững tại Việt Nam
Doanh nghiệp

SCG tiếp tục giữ vững vị trí “ông lớn” FDI phát triển bền vững tại Việt Nam

Đăng bởi Nam Hải
26/04/2025
Xem thêm
Bài kế tiếp
JBL giới thiệu bộ đôi loa bluetooth PartyBox On-The-Go và PartyBox 310 - 1

JBL giới thiệu bộ đôi loa bluetooth PartyBox On-The-Go và PartyBox 310

MỚICẬP NHẬT

Rolls-Royce Phantom – Hành trình của sự im lặng quyền lực xuyên suốt một thế kỷ - 3
Xe hơi

Rolls-Royce Phantom – Hành trình của sự im lặng quyền lực xuyên suốt một thế kỷ

Đăng bởi Vinh Nguyen
12/05/2025

Không có tiếng động nào to hơn sự im lặng của một chiếc Rolls-Royce Phantom. Không cần tăng tốc, không...

Xem thêmDetails
Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024

Hai chiến dịch cộng đồng của TCP Việt Nam lọt Top 10 CSR nổi bật trên mạng xã hội cuối 2024

12/05/2025
Cargill Việt Nam hoàn thành 4 điểm trường mới tại vùng cao, hướng tới cột mốc 150 trường vào năm 2030 - 1

Cargill Việt Nam hoàn thành 4 điểm trường mới tại vùng cao, hướng tới cột mốc 150 trường vào năm 2030

12/05/2025
Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí

Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí

12/05/2025
Cuộc đua robot hình người 2024: Khi “Iron Man” đã không còn là viễn tưởng

Cuộc đua robot hình người 2024: Khi “Iron Man” đã không còn là viễn tưởng

12/05/2025

NỔI BẬT

  • Cuộc đua robot hình người 2024: Khi “Iron Man” đã không còn là viễn tưởng

    Cuộc đua robot hình người 2024: Khi “Iron Man” đã không còn là viễn tưởng

    154 chia sẻ
    Chia sẻ 62 Tweet 39
  • Cargill Việt Nam hoàn thành 4 điểm trường mới tại vùng cao, hướng tới cột mốc 150 trường vào năm 2030

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Chiến lược nội dung triệu đô của nữ tướng Netflix: Không chỉ là giải trí

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
  • Tục ăn trầu ở châu Á

    311 chia sẻ
    Chia sẻ 124 Tweet 78
  • Summer Wine Fair 2025 – Hương vị mùa hè trong từng ly vang

    153 chia sẻ
    Chia sẻ 61 Tweet 38
Facebook Youtube Instagram TikTok Threads
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
      • Chứng khoán
      • Ngân hàng
      • Bảo hiểm
      • Vàng
    • Thị trường
    • Bất động sản
      • Dự án
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân sự
    • Đọc báo giùm bạn
      • Thời sự
      • Điểm tin
      • Thế giới
    • DoanhNhan-Hub
      • Khuyến mãi
      • Sự kiện
      • Hội thảo
      • Đào tạo
      • Thương mại
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Chia sẻ
    • Người dẫn đầu
  • Nhịp sống
    • Giáo dục
      • Du học
      • Chọn trường
      • Học bổng
    • Gia đình
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Sức khoẻ
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Khách sạn – Resort
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
      • Nhà hàng
    • Không gian sống
      • Kiến trúc
      • Nhà đẹp
      • Văn phòng
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Sách
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Suy ngẫm
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
      • Chuyện lạ
      • Tư liệu
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Trend
    • Làm đẹp
      • Bí quyết làm đẹp
      • Mỹ phẩm
    • Góc đàn ông
    • Đồng hồ
    • Shopping
    • DN+chọn
  • Xe
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Khám phá
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.