Chỉ trong tháng 7 năm nay, có tới 13.700 khách hàng trên toàn thế giới đã nhận được chiếc Porsche mà họ đặt mua, nghĩa là nhà sản xuất đã tăng được 11% lượng xe bán ra so với cùng kỳ năm ngoái, trong đó có 2.285 chiếc 911 Carrera Cabriolet và Boxster. Tính chung từ tháng 1 đến tháng 7 năm nay, Porsche đã giao khoảng 95.000 xe cho khách hàng, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.
Ông Bernhard Maier – thành viên điều hành, phụ trách kinh doanh và tiếp thị của Porsche cho biết: “Với kết quả kinh doanh tháng 7, chúng tôi đã tạo đà tốt cho nửa cuối năm nay. Chúng tôi đang tiếp tục việc phát triển sản phẩm mới. Khách hàng và người hâm mộ thương hiệu Porsche đang háo hức chờ đón buổi lễ ra mắt dòng xe mới vào cuối năm nay”. Trong tháng 7, có 3.820 xe được giao cho khách hàng tại Mỹ (tăng 36% so với cùng kỳ năm ngoái) và điều đó một lần nữa chứng tỏ Mỹ hiện đang là thị trường lớn nhất của Porsche. Cayenne là dòng xe thành công nhất với 7.086 chiếc được bán ra trong tháng 7. Doanh số của Cayman thế hệ mới cũng được cải thiện rõ rệt với 1.378 xe đã đến tay người mua.