Ngày 29-10 vừa qua, nhà sản xuất các sản phẩm điện tử Oppo đã chính thức tung ra thị trường Singapore hai mẫu smartphone mới là Oppo N3 và Oppo R5. Oppo hiện đang giữ vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng doanh số bán hàng ở VN, đứng thứ 5 tại Thái Lan. Sự tăng trưởng thị phần nhanh chóng của hãng cũng khá rõ ở Indonesia (6,5% thị phần, đứng thứ 4), cho dù Oppo mới thâm nhập thị trường này từ tháng 4-2013.
Buổi ra mắt hai sản phẩm mới được tổ chức trang trọng nhằm thể hiện bước tiến mới trong chiến lược mà Oppo thực hiện. Đó chính là triết lý “Thiết kế vì cuộc sống” với mong muốn tạo nên nguồn cảm hứng thiết kế, tạo ra những sản phẩm có giá trị để làm phong phú thêm đời sống của đông đảo người tiêu dùng. Sứ mệnh mà OPPO đảm nhận là đem đến những trải nghiệm thú vị thông qua thiết kế tinh tế và công nghệ thông minh.