Dòng nước hoa mới mang tên “Perfect” là thông điệp về sự tự tin và yêu mến sự đa dạng bản sắc cá nhân đến từ giám đốc sáng tạo Marc Jacobs.
Lấy cảm hứng từ châm ngôn sống được Marc Jacobs vô cùng tâm đắc: “Tôi hoàn hảo theo cách của riêng mình” – đây là dòng nước hoa được tạo ra để tôn vinh những bản thể độc đáo trong mỗi chúng ta. Trên cổ tay nhà thiết kế Marc Jacobs có một hình xăm, ghi chữ “hoàn hảo”. “Thế giới là hoàn hảo, và mọi trải nghiệm tôi đã có, cho dù theo ý thích của tôi hay không, đều hoàn hảo, nếu tôi chọn thu thập một số học hỏi từ nó. Từ “hoàn hảo” đối với tôi không chỉ đại diện cho một cá nhân mà là nhiều người.” Marc Jacobs nói.
Định nghĩa của ông tôn vinh sự chấp nhận bản thân, chủ nghĩa chiết trung và cá tính – đó cũng chính là khái niệm cốt lõi trong sáng tạo nước hoa mới nhất của ông: Perfect Intense tung ra toàn cầu hồi tháng 07/2020. Và bây giờ, phiên bản cập nhật Perfect Intense là câu chuyện nối tiếp của mùi hương nguyên thủy. Một hành trình đi tìm cách thể hiện bản ngã riêng biệt, không sợ sệt, không cần giấu diếm.
“Bạn luôn được bán nước hoa với một số phụ nữ mà bạn được cho là trông giống như vậy,” Marc Jacobs nói. “Cô ấy thường trông theo một cách nào đó. Mùi hương này không phải là khao khát trở thành người phụ nữ đó; mà là khao khát được trở thành con người thật của bạn.”
Chiến dịch quảng bá chai nước hoa Perfect nguyên thủy kêu gọi bạn hãy yêu bản thân mình. Bây giờ, nước hoa Marc Jacobs Perfect Intense truyền tải thông điệp hãy lan tỏa sự mạnh mẽ cá nhân ấy một cách tự tin và nồng ấm.
Trong chiến dịch quảng bá, màu vàng ấm nóng và sang trọng làm nền cho các người mẫu thuộc đủ mọi phong cách, màu da và kích cỡ. Họ mặc trang phục vintage của Marc Jacobs và vui vẻ hò hét, phô diễn cái tôi của họ. Những tấm ảnh vui tươi do nhiếp ảnh gia Juergen Teller và giám đốc sáng tạo Katie Grand khiến ta chỉ muốn nhảy nhót theo.
Trong tay họ cầm chai nước hoa Marc Jacobs Perfect Intense đã được cách tân từ lọ Perfect nguyên bản. Chai thủy tinh dày, cầm nặng tay, tạo cảm giác xa hoa. Nắp được đính hàng loạt charm may mắn bằng đủ các màu trắng, đen, vàng ánh kim, bạc, trắng và vàng óng. Một thiết kế chai nước hoa rất cá tính và vui nhộn, đúng với mùi hương của nó.
Mùi hương nước hoa Marc Jacobs Perfect Intense
Jacobs làm việc với nghệ nhân nước hoa Domitille Michalon-Bertier của IFF để sáng tạo nên mùi hương hoa cỏ với 3 tầng hương đặc biệt. Tầng đầu là hương cây đại hoàng và cây thủy tiên hoa vàng. Tầng giữa là hương thơm ngọt ngào từ sữa hạnh nhân. Tầng cuối kết lại mùi hương bằng sự quyến rũ vương vấn của gỗ tuyết tùng và gỗ cashmeran. Những giọt nước hoa được đóng vào chiếc lọ thủy tinh tươi sáng với nắp chai đính charm nổi bật đúng với tinh thần của mùi hương.
Nếu hương Perfect năm 2020 thoang thoảng mùi trái cây vì nốt hương đại hoàng (rhubarb), thì Perfect Intense đã loại bỏ nó bằng hương hoa nhài. Cái mũi tạo nên mùi hương này, Domitille Michalon-Bertier, cũng thay thế hương sữa hạnh nhân của Perfect bằng hạnh nhân rang trong Perfect Intense, tạo nên một mùi hương nồng ấm hơn, ngọt ngào hơn và ngon miệng hơn.
Nước hoa “Perfect” có một ý nghĩa đặc biệt với Marc Jacobs. Anh có một hình xăm chữ “Perfect” đã gần 20 năm và đó như một lời nhắc nhở bản thân rằng anh phải luôn yêu bản thân mình và cảm thấy bản thân mình hoàn hảo theo cách riêng. Nhìn nhận cuộc sống một cách lạc quan và rút ra những bài học từ nó là điều mà anh lựa chọn theo đuổi. Rằng cuộc sống có thể có nhiều lúc khiến anh không hài lòng và muốn thay đổi nhưng anh phải học cách chấp nhận điều đó và biến chúng thành cơ hội cho sự sáng tạo của mình, cho sự trưởng thành và học hỏi. Hình xăm này nhắc nhở anh rằng mỗi khi anh cảm thấy tự ti, chán nản và muốn trở thành điều gì đó khác, anh sẽ nhớ đến nó và dặn bản thân mình nhớ rằng phiên bản hiện tại chính là phiên bản hoàn hảo nhất.