Sau hai năm hoạt động, Nu Skin Việt Nam hiện có trụ sở chính tại TP.HCM và chi nhánh ở Hà Nội cùng hàng ngàn nhà phân phối tận tâm và chuyên nghiệp. Trong năm 2014, Nu Skin Việt Nam cũng đã thu được kết quả kinh doanh khả quan và vinh dự đóng góp gần 36 tỉ đồng tiền thuế vào ngân sách.
Nu Skin tự hào về truyền thống cải tiến với một danh mục sản phẩm chống lão hóa toàn diện trong đó có dòng sản phẩm ageLOC. Dòng sản phẩm này ứng dụng công nghệ chống lão hóa độc quyền của Nu Skin đã nhanh chóng chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng và không ngừng chinh phục các thị trường trọng điểm trong khu vực Đông Nam Á, trong đó có VN.
Bên cạnh đó, Nu Skin còn mang đến những chương trình thiện nguyện thiết thực và ý nghĩa. Như chương trình “Cứu sống một trẻ em mỗi ngày” do Quỹ SEA CHF của Nu Skin đã tài trợ 1,2 tỉ đồng trong hai năm 2013 và 2014 cho Tổ chức Đông Tây Hội Ngộ đã cứu sống được 35 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh tại VN. Quỹ duy trì với nguồn kinh phí đóng góp tự nguyện từ 1% hoa hồng hằng tháng của các nhà phân phối Nu Skin. Năm 2015 quỹ sẽ tiếp tục tài trợ 1,3 tỉ đồng dành cho trẻ em chữa bệnh tim.
(DNSGCT)