Ngày 16-3, Nu Skin Việt Nam vừa tổ chức kỷ niệm 6 năm thành lập công ty và công bố kết quả kinh doanh 2018 với con số tăng trưởng 125% so với năm 2017. Với kết quả kinh doanh này, Nu Skin Việt Nam đánh dấu năm thứ 2 liên tiếp đạt kỷ lục tăng trưởng mới, đồng thời trở thành thị trường tăng trưởng mạnh nhất của Nu Skin toàn cầu. Được biết, trong năm 2018, Nu Skin toàn cầu tăng trưởng 18%, tương đương 2,68 tỷ đô la Mỹ.
Với triết lý “Tất Cả Các Thành Phần Đều Tốt – Không Có Thành Phần Xấu”, Nu Skin đã thể hiện được sự khác biệt rõ ràng qua những sản phẩm chất lượng, cơ hội kinh doanh độc lập và sáng kiến trong hoạt động trách nhiệm xã hội. Tại Việt Nam, các sản phẩm Nu Skin cũng giành được những giải thưởng danh giá và uy tín như Giải Thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Sản Phẩm Tốt Nhất” năm 2015, Giải Thưởng Vàng Vì Sức Khỏe Cộng Đồng năm 2016 & 2017, và mới đây nhất là “Cúp vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp Hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam trao tặng tháng 1-2019.
Cải tiến đáng chú ý gần đây nhất có thể kể đến sự ra mắt chương trình trả thưởng mới Velocity tự động với khả năng tùy chọn linh hoạt, nhanh chóng và minh bạch. Bên cạnh các thành quả kinh doanh ấn tượng, năm 2018 cũng một năm nhiều dấu ấn của Nu Skin Việt Nam trong việc mang lại các hoạt động ý nghĩa, thiết thực cho xã hội. Tại Hội nghị tôn vinh thành công – Kỷ niệm 6 năm thành lập Nu Skin Việt Nam, Quỹ Phẫu Thuật Tim dành cho Trẻ Em Đông Nam Á tiếp tục trao 4, 6 tỷ đồng để phẫu thuật và cứu sống 100 bé bị tim bẩm sinh tại Việt Nam.