Vừa qua, Eurasia Concept đã mời NTK Carlo Colombo tham dự buổi hội thảo Design Talk “The Art of Shaping” – Giorgetti seen from Carlo Colombo nhân sự kiện kỷ niệm 120 năm thương hiệu Giorgetti.
Buổi hội thảo Design Talk “The Art of Shaping” – Giorgetti seen from Carlo Colombo diễn ra vào ngày 23-5 vừa qua tại Khách sạn The Reverie Saigon với sự tham gia của ông Fabrizio Monachesi – Giám đốc thương mại khu vực châu Á – Thái Bình Dương thương hiệu Giorgetti, ông Vincent Au – Giám đốc phát triển kinh doanh Eurasia Concept, ông Stefano Borgonovo – đại diện Eurasia Concept tại Milano, ông Alfredo Colombo – Giám đốc thiết kế của Eurasia Concept và Tổng lãnh sự quán Ý tại TP.HCM – ông Dante Brandi.
Là chuỗi design hub quen thuộc với những người yêu mến và những chuyên gia trong ngành thiết kế nội thất VN, Design Talk được tổ chức bởi Eurasia Concept đã diễn ra gồm 10 buổi talkshow cùng sự tham gia với nhiều tên tuổi trong làng thiết kế nội thất hàng đầu thế giới như Giulio Cappellini, Patricia Urquiola, Philippe Starck…
Và buổi hội thảo Design Talk số 10 này cũng nằm trong sự kiện kỷ niệm 120 năm thành lập của thương hiệu nội thất sang trọng của Ý – Giorgetti đã thu hút hơn 300 người tham dự.
NTK Carlo Colombo cho biết: “Tôi là một người yêu thích du lịch và đặc biệt rất yêu thích khu vực châu Á. Tôi đã du lịch châu Á không ít hơn 100 lần và với lần này thì tôi được đồng hành với thương hiệu Giorgetti.
Với kỷ niệm 120 năm thành lập thương hiệu Giorgetti thì tôi đã được có hội đến VN để cùng với Giorgetti kể về câu chuyện của chúng tôi, kể về bản thân tôi với tư cách là một nhà thiết kế và một kiến trúc sư cùng với kể về câu chuyện của Giorgetti với kinh nghiệm 120 năm trong thiết kế nội thất”.
Chia sẻ về việc hợp tác với thương hiệu Giorgetti, trong hơn bốn năm, ông đã cho ra đời hơn 30 thiết kế, và nhiều sản phẩm trong số đó đạt những giải thưởng quốc tế uy tín.
Cũng trong buổi hội thảo, ông Giovanni Del Vecchio – Tổng giám đốc thương hiệu Giorgetti chia sẻ: “Giorgetti đến với TP.HCM để kỷ niệm 120 năm thương hiệu với mong muốn kể câu chuyện về truyền thống, kỹ năng mà chúng tôi sử dụng để tạo ra các sản phẩm độc đáo và dễ dàng được nhận dạng trên toàn thế giới. Các thiết kế đẳng cấp của chúng tôi đều có sự kết hợp hoàn hảo giữa thủ công và công nghệ hiện đại cùng với việc xử lý các vật liệu từ thiên nhiên”.
Ông cũng nói thêm về chiến lược tại thị trường Việt Nam trong tương lai gần: “Đây là một thị trường đầy tiềm năng khi có một mạng lưới khách hàng trẻ tò mò và ham tìm hiểu những giá trị trong từng sản phẩm. Tôi hy vọng Việt Nam trong những năm tới sẽ là những thị trường chủ yếu của Giorgetti nói riêng và ngành thiết kế nói chung”.