Fashion TV VN ngày 7-12 đã chính thức thông báo sự nhượng quyền Fashion TV toàn cầu tại VN và chia sẻ những dự án mới nhằm mở rộng thương hiệu của Fashion TV tại VN trong các năm 2015-2017. Thấu hiểu nhu cầu đang đi lên tại thị trường VN và Đông Nam Á. Fashion TV có kế hoạch huy động 5 triệu USD trong ba năm và đầu tư 2 triệu USD cho việc phát triển và mở rộng hoạt động kinh doanh của Fashion TV trong thời gian tới. Toàn bộ quỹ đầu tư sẽ được đầu tư vào chuỗi F-Club, F-Academy và F-Zone trong năm 2016 và đầu năm 2017. Tốc độ tăng trưởng lũy kế hằng năm của doanh thu Fashion TV trong giai đoạn 2015-2019 được kỳ vọng sẽ là CARG: 99%. Công ty Truyền thông F Thời trang quốc tế thuộc Tập đoàn Truyền thông Integration là đại diện thương hiệu Fashion TV tại VN.
(DNSGCT)