Báo doanh nhân - DoanhnhanPlus.vn
28/07/2025
  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
        • Golf
        • Quần vợt
        • Bóng đá
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình
CHIA SẺ
DoanhnhanPlus.vn

Những cách sống tích cực ‘lên ngôi’ trong thời gian giãn cách xã hội

DoanhNhan.HubĐăng bởi DoanhNhan.Hub
22/04/2020
Trong Dinh dưỡng

Tổ chức các cuộc thi online, tung ra những chiến dịch tăng cường thể thao tại nhà, chia sẻ những clip sống động, đầy sáng tạo về món ngon, thức uống sành điệu…

Đó là cách mà các nhãn hàng thực hiện để đưa những ngày giãn cách xã hội thêm ý nghĩa, hết buồn chán.

Các chiến dịch online này dù hướng đến những đối tượng khách hàng khác nhau nhưng đã lan truyền virus cuộc sống tích cực, khỏe mạnh đến cộng đồng trong mùa đại dịch.

Một trong những chương trình “lôi kéo” được cả phụ huynh lẫn trẻ em nhiệt tình cùng tham gia là chiến dịch “Ở nhà nhưng đừng ở yên ” với những bài tập nhỏ tại nhà của MILO.

Ngay khi vừa tung ra trên trang fanpage của hãng, chiến dịch nhanh chóng nhận được tương tác lớn của người tiêu dùng. Trong đó, trò chơi “Góc thể thao tại nhà” thể hiện tinh thần thể thao luôn bền bỉ đã “gây bão” cho những gia đình có trẻ em nhỏ yêu thích vận động khi tận dụng những đồ vật có sẵn như băng keo, rổ nhựa để thành một góc thể thao xinh xắn.

Với thông điệp “Ở nhà nhưng đừng ở yên”, MILO giúp các em nhỏ luyện tập thể thao bằng những video hướng dẫn thực hiện các bài tập thể dục, Vovinam… và chia sẻ những sáng kiến xây dựng góc thể thao tại nhà một cách thú vị.

Những cách sống tích cực lên ngôi trong thời gian giãn cách xã hội - Ảnh 2
Những ngày ở nhà yên vui, năng động nhờ biến thành góc thể thao từ những vật dụng đơn giản

Những ngày cách ly cũng biến hàng loạt nhân viên công sở thành đầu bếp thứ thiệt, không gian bếp trở thành điểm “du lịch” được nhiều người check-in nhất.

Nắm bắt tâm lý này, MAGGI xuất hiện cùng thông điệp “Cơm nhà ngon khỏe” giới thiệu những thực đơn ngon phong phú hấp dẫn cho cả gia đình, nhanh chóng chiếm sóng trên mạng xã hội của các bà nội trợ.

Khi những bữa cơm nhà mang ý nghĩa sum vầy, an lành và trở nên quan trọng hơn bao giờ hết, thì sự quan tâm dành cho việc bếp núc cũng được đặt lên hàng đầu.

Những cách sống tích cực lên ngôi trong thời gian giãn cách xã hội - Ảnh 4
Vào bếp trong mùa giãn cách xã hội trở thành thú vui của nhiều bạn trẻ

Trên trang fanpage của nhãn hàng này, số lượt người theo dõi “follow” tăng đột biến, chạm mốc hơn 18 triệu lượt nhờ những món ăn bắt kịp trend như trứng ngâm nước tương, bún riêu chay… hay cuộc thi nấu ăn tại nhà giới thiệu những món ăn vừa ngon vừa lành, những người yêu thích bếp núc thả ga sáng tạo.

Một chiến dịch tương tác khá thành công trong mùa dịch năm nay không thể không nhắc đến là Trở thành Barista tại gia . NESCAFÉ đã thổi một không khí hừng hực vào những ngày ở nhà của các cô nàng, anh chàng công sở, gạt đi không khí buồn chán vì giãn cách xã hội.

Quãng thời gian tưởng chừng bức bí đã trở thành thời gian đẹp đẽ, tươi vui bên gia đình, bắt đầu một ngày mới bên những tách cà phê thơm lừng.

NESCAFÉ đã làm cho những khoảnh khắc ở nhà thêm thú vị khi giới thiệu các video hướng dẫn làm cà phê bọt biển (Dalgona), cà phê Cappuccino chuẩn “gu” cà phê quán…

Chương trình được cộng đồng mạng hưởng ứng nhiệt tình với hơn 1.000 đoạn video clip do người tiêu dùng thực hiện và chia sẻ. Hãng còn tận dụng dịp này tung ra những sản phẩm mới như cà phê vị tequila, cà phê sữa dừa… với chất lượng “chuẩn gu như ở quán cà phê”. Nếu người dùng muốn mua thì sao? Hãy đặt hàng online nhé.

Những cách sống tích cực lên ngôi trong thời gian giãn cách xã hội - Ảnh 3
Món cà phê Dalgona đang gây sốt trong mùa dịch COVID-19 được làm từ nguyên liệu là sản phẩm Nescafé

Trong giai đoạn người dân cả nước đang tuân thủ sự chỉ đạo của Chính phủ trong việc thực hiện giãn cách xã hội, người dùng không thể đến các siêu thị, trung tâm thương mại, hay trẻ không thể đến trường học, Nestlé đã tìm cách “đến” với người tiêu dùng ngay tại nhà của họ.

Và dĩ nhiên sống trong thời đại công nghệ số thế này thì ai cũng muốn chia sẻ niềm vui của mình cho người khác cùng chung vui, hãng đã thành công khi nắm bắt được tâm lý này.

Đại diện Công ty Nestlé Việt Nam, đơn vị sở hữu những nhãn hàng trên cho biết, dù các hãng MILO, NESCAFÉ, MAGGI có những đối tượng khách hàng khác nhau nhưng trong mùa dịch COVID-19, các chiến dịch đều mang chung một thông điệp khuyến khích lối sống khỏe mạnh trong cộng đồng.

Ông Binu Jacob – tổng giám đốc Nestlé Việt Nam – chia sẻ: Bằng những hoạt động cụ thể của mỗi nhãn hàng Nestlé, truyền tải thông điệp và lối sống “Luôn khỏe, luôn tích cực” tới mỗi cá nhân và gia đình, hãng mong muốn mọi người cùng nhau chiến thắng đại dịch.

“Nestlé chia sẻ với cộng đồng những khó khăn trong giai đoạn nhiều thách thức này. Các hoạt động này cũng thể hiện sự kiên định của tập đoàn với mục tiêu “Nâng cao chất lượng cuộc sống và góp phần vào một tương lai khỏe mạnh hơn tại Việt Nam”, ông Binu Jacob nhấn mạnh.

Nestlé Việt Nam hỗ trợ 12 tỉ đồng trong hoạt động chống dịch COVID-19

Tính đến nay, Nestlé đã chung tay với Chính phủ trong công tác hỗ trợ tuyến đầu chống dịch với tổng giá trị 12 tỉ đồng.

Trong đó, tập đoàn đã hỗ trợ các sản phẩm thực phẩm, thức uống dinh dưỡng, nước khoáng La Vie, tiền mặt với tổng giá trị hơn 5 tỉ đồng và khoảng 7 tỉ đồng dành cho các hoạt động phòng, chống dịch.

Ước tính khoảng hơn 1,6 triệu sản phẩm cùng khẩu trang y tế được chuyển đến các đơn vị phòng, chống dịch bao gồm các bệnh viện, trung tâm y tế, các lưc lượng chức năng và tình nguyện viên tại một số tỉnh thành trên toàn quốc.

Từ khoá: Cơm nhà ngon khỏeMaggiMILOmùa dịch Covid-19Nescafésống tích cựcthể thao tại nhàthức uống sành điệu

Bạn có thể quan tâm

Annam Gourmet Health Lab
Dinh dưỡng

“Curating Wellness” – Khi sống khỏe trở thành một lựa chọn có gu

12/04/2025
Vitamin Centrum
Dinh dưỡng

Thương hiệu Vitamin tổng hợp Centrum ra mắt tại Việt Nam

05/03/2024
Abbott ra mắt Ensure Gold mới với công thức cải tiến, giúp tăng cường sức khỏe và miễn dịch cho người lớn tuổi Việt Nam - 2
Dinh dưỡng

Abbott ra mắt Ensure Gold mới với công thức cải tiến, giúp tăng cường sức khỏe và miễn dịch cho người lớn tuổi Việt Nam

29/09/2023
Loạt luân lưu nghẹt thở, Đại học SP TDTT TPHCM đăng quang tại Cúp Đại học Đồng Tháp 2025 - 5
Bóng đá

Loạt luân lưu nghẹt thở, Đại học SP TDTT TPHCM đăng quang tại Cúp Đại học Đồng Tháp 2025

Đăng bởi Dư Hải
28/07/2025
Xiaomi POP Run - Khi cái vòng nhỏ chạm đến nhịp đập lớn của một cộng đồng - 2
Sống Thể thao

Xiaomi POP Run – Khi cái vòng nhỏ chạm đến nhịp đập lớn của một cộng đồng

Đăng bởi Hải Lý
27/07/2025
Người phụ nữ mặc vest xám, cầm điện thoại, cà phê, yoga mat và cặp hồ sơ, thể hiện phong cách sống bận rộn và hiện đại.
Sống

Buổi sáng chuẩn nữ thành công: Chanh ấm, nhạc sập sình và… iphone không rời

Đăng bởi Naomi Dang
27/07/2025
Peptide và giấc mơ sáu múi
Năng Lượng Mới

Peptide và giấc mơ sáu múi

Đăng bởi Bình Nguyên
27/07/2025
Học bổng du học Canada 2025: Chạm tay vào giấc mơ, bắt đầu từ một trang giấy trắng
Du học

Học bổng du học Canada 2025: Chạm tay vào giấc mơ, bắt đầu từ một trang giấy trắng

Đăng bởi Thiên Di
26/07/2025
Ép tim – Ai cũng có thể học, ai cũng nên biết
Năng Lượng Mới

Ép tim – Ai cũng có thể học, ai cũng nên biết

Đăng bởi An Yên
25/07/2025
Ban Lãnh đạo của Tập đoàn y khoa Hoàn Mỹ tham quan Bệnh viện Quân Y 175
Y tế

Hoàn Mỹ và Bệnh viện Quân y 175 ký kết hợp tác chuyên môn – đào tạo – nghiên cứu

Đăng bởi Nam Hải
25/07/2025
Xem thêm
Facebook Instagram Threads LinkedIn Twitter
DoanhnhanPlus.vn

Mái nhà chung để những người bận rộn
cùng chia sẻ kinh nghiệm sống
và chuyện làm ăn.
Cầu nối cho những ý tưởng
khởi nghiệp sáng tạo.
Không gian chia sẻ, giao lưu văn hoá,
giải trí, mua sắm của doanh nhân.

DMCA.com Protection Status

VỀ CHÚNG TÔI

  • Giới thiệu
  • Liên hệ quảng cáo
  • Quy chế hoạt động
  • Nội quy

Giấy phép số 577/GP-BTTT do Bộ TTTT
cấp ngày 22/11/2017.

Chịu trách nhiệm nội dung:
Lý Mỹ
Công ty Truyền thông Nguyễn Văn Vinh
10/29 Trần Nhật Duật, Q 1, TPHCM
(84) 2838469899

ĐẶT BÁO DÀI HẠN

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.

Chào mừng trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bạn quên mật khẩu?

Retrieve your password

Vui lòng nhập email hay tên đăng nhập để reset mật khẩu

Đăng nhập
Thanks for Sharing

Many thanks and highly appreciate your prompt action and the article.

33win

kuwin

188bet

97win

Good88

For88

U888

Top88

Go99

188bet

188bet

xoso66

77bet

ww88

good88

c54

  • Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Kinh doanh
    • Doanh nghiệp
    • Chuyện làm ăn
    • Hàng không
    • Tài chính
    • Thị trường
    • Bất động sản
    • Hành Trình Thành Công
      • Khởi nghiệp
      • Quản trị
      • Marketing
      • Nhân lực
    • Sang ngày mới
    • DoanhNhan-Hub
  • Doanh nhân
    • Góc nhìn
    • Cà phê kinh tế
    • Chia sẻ
    • DN+trò chuyện
    • Nhân vật
    • Người dẫn đầu
  • Chốn Về
    • Giáo dục
    • Sống An Nhiên
      • Chuyện nhà tôi
      • Sống
      • Mối quan hệ
    • Sống khoẻ
      • Năng Lượng Mới
      • Dinh dưỡng
      • Y tế
      • Thư gởi người bận rộn
      • Sống Thể thao
    • Du lịch
      • Điểm đến
      • Điểm Đến Tạo Giá Trị
    • Ẩm thực
      • Món ngon
      • Hương vị quê nhà
      • Thức uống
    • Không gian sống
  • Văn hoá
    • Giải trí
      • Âm nhạc
      • Phim
      • Sân khấu
      • Sao & Showbiz
      • Truyền hình
    • Nghệ thuật
      • Hội họa
      • Nhiếp ảnh
    • Đọc & sống
    • Tản mạn
      • Truyện ngắn
      • Sống chậm & Nghĩ sâu
      • Trà dư tửu hậu
      • Thư giãn
    • Kiến thức
  • Lịch lãm
    • Thời trang
      • Bộ ảnh thời trang
      • Trang sức
      • Phụ kiện
      • Style guide
      • Sành điệu
    • Làm đẹp
    • Góc đàn ông
    • Thời gian
  • Chuyển Động
    • Xe hơi
    • Góc Biker
    • Du thuyền
    • Chạm Vô-lăng
  • Công nghệ
    • Điện thoại
    • Máy tính
    • Máy tính bảng
    • Nghe nhìn
    • Máy ảnh
    • Nhịp sống số
    • Thiết bị gia đình

© 2018 DoanhNhanPlus.VN - Giấy phép số: 577/GP-BTTTT do BTTTT cấp.