Mới đây, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản UNIQLO đã tổ chức buổi chia sẻ nhằm mang đến góc nhìn toàn cảnh về “Tuần Lễ Cảm Ơn” diễn ra từ 10 – 16/6 với trọng tâm hướng đến các hoạt động phát triển bền vững, hỗ trợ cộng đồng.
Trong đó, chương trình RE.UNIQLO chính là điểm nhấn trong chuỗi các hoạt động và tiếp tục được UNIQLO đẩy mạnh dựa trên mối quan hệ hợp tác với Quỹ Hy Vọng (HOPE Foundation). Qua đó, từ các sản phẩm UNIQLO mà khách hàng không còn nhu cầu sử dụng, UNIQLO sẽ gửi đến với các em học sinh, thầy cô và người dân địa phương tại 9 điểm trường được Quỹ Hy Vọng và các đối tác xây dựng tại các huyện miền núi khó khăn thuộc tỉnh Điện Biên, Sơn La, Lạng Sơn và Bình Phước.
Ông Osamu Ikezoe, Tổng Giám đốc UNIQLO Việt Nam, chia sẻ: “Lý do tại sao UNIQLO hướng trọng tâm đến các hoạt động phát triển bền vững, hỗ trợ cộng đồng như điểm nhấn chính trong “Tuần Lễ Cảm Ơn” lần này xuất phát từ tầm nhìn và sứ mệnh không đổi của chúng tôi, chính là đóng góp cho tương lai và xã hội Việt Nam, đồng thời những hoạt động này cũng hòa hợp với Mục Tiêu & Kế Hoạch Hành Động Hướng Đến Các Mục Tiêu Phát Triển Bền Vững năm 2030 từ Tập đoàn Fast Retailing. Theo đó, dựa trên triết lý LifeWear, toàn bộ các hoạt động từ Tập đoàn Fast Retailing sẽ tập trung thúc đẩy quá trình chuyển đổi sang mô hình kinh doanh mới đáp ứng đồng thời cả hai mục tiêu phát triển bền vững và tăng trưởng kinh doanh. Và các hành động của chúng tôi trong “Tuần Lễ Cảm Ơn” lần này chính là một phần không tách rời trong hành trình chúng tôi hiện thực hóa cam kết này.”
Đặc biệt, 1.000 khách hàng đầu tiên tham gia chương trình RE.UNIQLO trong “Tuần Lễ Cảm Ơn” từ 10 – 16/06 sẽ nhận được túi vải đặc biệt từ 100% nhựa (polyester) tái chế với hình ảnh Doraemon Xanh Lá – Đại sứ Toàn cầu về Phát Triển Bền Vững của UNIQLO.
Bên cạnh đó, trong khuôn khổ của “Tuần Lễ Cảm Ơn” từ 10 – 16/06, UNIQLO cũng sẽ mang đến hàng loạt các hoạt động ý nghĩa, hỗ trợ cộng đồng như tổ chức chuỗi workshop dành cho trẻ em, xây dựng nhận thức về tình yêu môi trường cho thế hệ tương lai tại 03 cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO Saigon Centre (Thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch (Hà Nội).
Ngoài ra, hoạt động “Phiên Chợ Xanh Tử Tế” hợp tác cùng Hội Doanh Nghiệp Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao nhằm hỗ trợ nông dân và doanh nghiệp địa phương sẽ tiếp tục được triển khai tại 2 cửa hàng UNIQLO SC VivoCity (Thành phố Hồ Chí Minh) và UNIQLO Vincom Metropolis (Hà Nội).
Đặc biệt, trong suốt “Tuần Lễ Cảm Ơn”, với mỗi hóa đơn mua hàng từ 1.499.000 đồng trở lên tại các cửa hàng bán lẻ và trên cửa hàng trực tuyến của UNIQLO, khách hàng sẽ nhận được 01 ly cà phê thân thiện với môi trường với chất liệu tái chế từ bã cà phê Việt.
Khách hàng mua sắm tại tất cả các cửa hàng UNIQLO và cửa hàng UNIQLO online trong thời gian diễn ra “Tuần Lễ Cảm Ơn” sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm LifeWear Xuân/Hè mới nhất cùng chương trình ưu đãi được trông đợi nhất năm, áp dụng trên hàng loạt sản phẩm LifeWear được yêu thích nhất tại Việt Nam.