Theo số liệu điều tra thị trường mới nhất của trang web có uy tín Edmund.com, trong tháng 11, chiếc sedan Elantra (từng là mẫu xe bán chạy hàng đầu của Hyundai) đã bị rớt 6,3% doanh số so với tháng 10, mà trong tháng 10, lượng xe bán ra của mẫu này đã bị tụt 6,7%. Không chỉ Elantra chịu thua thiệt sau chiến dịch quảng cáo phản tác dụng nói trên, mà một số mẫu xe khác của Hàn Quốc như Hyundai Veloster, Accent và Kia Soul, Kia Rio cũng bị ảnh hưởng theo. Đầu tháng 11, Hyundai đã chính thức đưa ra lời xin lỗi về thông tin không rõ ràng trong đoạn phim quảng cáo.
T.P – Ngọc Hương tổng hợp