Theo kết quả báo cáo Brand Footprint (Mức độ phổ biến thương hiệu) năm 2014 cho thị trường VN do Công ty Nghiên cứu thị trường Kantar Worldpanel mới công bố, Nescafé xếp thứ 4 trong tổng số 10 thương hiệu đồ uống (bao gồm cả sữa nước) được chọn mua nhiều nhất ở bốn thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ với hơn 7,3 triệu lượt chọn mua và trên 32 triệu lượt chọn mua ở khu vực nông thôn.
Để đạt được kết quả này, Nescafé đã không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang tới người tiêu dùng VN những tách cà phê hòa tan ngon, đậm đà, phù hợp với gu cà phê của người Việt. Bên cạnh đó, từ đầu tháng 6, Nescafé đã thực hiện chiến dịch đổi mới hệ thống nhận diện thương hiệu toàn cầu, chủ yếu nằm ở bao bì sản phẩm. Toàn bộ logo, tên sản phẩm và hình ảnh chiếc ly đỏ đặc trưng, bao bì sản phẩm đều được làm mới nhắm đến hình ảnh trẻ trung, hiện đại hơn, phù hợp với đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Lần đầu tiên, câu chuyện về lịch sử 75 năm của Nescafé và dự án Nescafé Plan hỗ trợ nông dân trồng cà phê VN được chuyển tải trên bao bì sản phẩm.