Với mục tiêu quảng bá cho du lịch Chubu, Nhật Bản, đặc biệt là cảnh đẹp Chubu trong Mùa Thu đến với khách du lịch Việt Nam cũng như thúc đẩy lượng khách du lịch đến Chubu vào Mùa Thu, Tổng Cục Du Lịch Nhật Bản (JNTO) tổ chức hàng loạt các hoạt động quảng bá mang tên “Xao Xuyến Mùa Thu Nhật Bản”. Bên cạnh sự dẫn dắt của JNTO, chiến dịch quảng bá còn nhận được sự hỗ trợ từ 25 Doanh nghiệp chuyên tổ chức du lịch Nhật Bản đến từ khắp Việt Nam. Chiến dịch được tổ chức từ ngày 22/8 đến ngày 16/10/2016. Điểm nhấn của ciến dịch là Cuộc thi bình luận ảnh trực tuyến “Mùa Thu Chubu”. Cuộc thi được tổ chức trực tuyến trên trang website của chiến dịch: www.camnhannhatban.vn/autumn-campaign/. Đây là cuộc thi chia sẻ cảm nhận về hình ảnh Mùa Thu của Vùng Chubu Nhật Bản. Giải đặc biệt của cuộc thi là một chuyến du lịch dành cho hai người đến Nhật Bản trong Mùa Momiji (Mùa Thu) được tài trợ hoàn toàn bởi JNTO. Thêm vào đó, sẽ có hàng loạt giải thưởng tuần dành cho người tham gia may mắn bao gồm rất nhiều phiếu giảm giá mua sắm từ Tiki. 10 cảm nhận hay nhất sẽ được đăng tải trên trang Facebook của JNTO tại Việt Nam: www.facebook.com/camnhannhatban/.
Bên cạnh đó, để quảng bá cho hình ảnh Mùa Thu Nhật Bản, TAGGER TRAVEL và các doanh nghiệp khác cũng đang có rất nhiều chương trình khuyến mãi và tặng phiếu giảm giá miễn phí cho khách hàng. Vui lòng truy cập vào website: www.dulichnhatban.net hoặc liên hệ 08 3914 6408 để biết thêm thông tin chi tiết.
(DNSGCT)