Trong tổng số 128.768 xe đã bán được, riêng thương hiệu Mercedes góp đến 120.346 chiếc (tăng 5,7%), nhờ đó Mercedes đã vượt qua đối thủ BMW trong phân khúc xe sang. Ở châu Âu, Mercedes cũng tăng 3% doanh số trong tháng 11. Tuy nhiên, tại thị trường lớn nhất thế giới (Trung Quốc) thì tình hình có vẻ ngược lại. Lượng xe Mercedes bán ra tại đây trong tháng 11 bị giảm 6,6% so với tháng trước và nếu tính chung 11 tháng đầu năm nay, tổng số xe Mercedes đã tiêu thụ chỉ đạt 177.301 chiếc, giảm 4,2% so với cùng kỳ năm trước nên thương hiệu “Ngôi sao ba cánh” đành chịu đứng thứ ba, sau Audi và BMW.
T.P – Ngọc Hương