Triển lãm thường niên Mercedes-Benz Fascination 2016 đã khai màn vào chiều ngày 15/6/2016 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, Đại Lộ Thăng Long, Nam Từ Liêm, Hà Nội với chủ đề “SUVenture”. Cùng với sự ra mắt chính thức của mẫu xe GLS hoản thành trọn bộ danh mục SUV từ GLA đến GLS, Mercedes-Benz Việt Nam đã tạo nên một màn trình diễn được thiết kế vô cùng ngoạn mục trên sân khấu cũng như cả một quang cảnh đại hình đồi núi phức tạp để thể hiện sức anh tài của các mẫu SUV thương hiệu ngôi sao 3 cánh. Ngoài mẫu nhập khẩu mới GLS, tâm điểm của SUVenture năm nay là phiên bản Mercedes-AMG G 63Edition 463 hầm hố, cuốn hút các tín đồ G-Class với nhiều nâng cấp mới về ngoại hình và hiệu suất , đồng thời đây là phiên bản đặc biệt được cho là sở hữu nhiều dấu ấn đặc biệt vốn có thể “ san bằng mọi trở ngại, thống trị mọi địa hình” của SUVenture năm nay.
Màn trình diễn của 14 phiên bản SUV trong trọn bộ sưu tập từ GLA đến GLS và 16 mẫu xe thuộc đội hình xe lái thử và xe đã qua sử dụng được giới thiệu tại sự kiện, SUVenture 2016 của Mercedes-Benz được công bố có tổng giá trị sản phẩm lên đến 100 tỷ VNĐ – cao nhất trong 6 kỳ Fascination của MBV. Liên quan đến lí do chọn dòng SUV cho sự kiện Fascination năm nay, ông Choi Duk Jun – Giám đốc điều hành mảng kinh doanh xe du lịch của MBV chia sẻ: “ Mercedes- Benz là một thương hiệu xe sang dẫn đầu tại thị trường Việt Nam về sự đa dạng về các mẫu sản phẩm cung cấp cho khách hàng. Với sự thành công đạt được từ dòng sedan, MBV cũng mong muốn đem đến cho khách hàng Việt Nam nhiều hơn nữa sự lựa chọn dành cho các mẫu SUV vốn đang là xu hướng lựa chọn của khách hàng trên toàn thế giới và cả tại Việt Nam hiện nay.”
Sự kiện kéo dài từ ngày 16/6 đến hết ngày 19/6/2016 tạo cơ hội cho những người hâm mộ thương hiệu logo ngôi sao 3 cánh có nhiều trải nghiệm độc đáo khi chiêm ngưỡng cùng lúc tất cả các mẫu SUV của Mercedes-Benz tại Việt Nam trình diễn của các mẫu mới nhất ngay trên những loại hình phức tạp được thiết kế độc đáo ngay trên sân khấu của SUVenture 2016, đồng thời có thể trực tiếp lái thử để cảm nhận đẳng cấp và sức mạnh ưu việt của hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4MATIC của các mẫu xe. Với 6 suất diễn mỗi ngày, MBV kỳ vọng sẽ thu hút hơn 15 ngàn lượt khách tham quan và khởi đầu một thời đại mới đối với dòng SUV của MBV thành công như đã từng có đối với dòng sedan của thương hiệu tại Việt Nam
(DNSGCT)