Việc ký kết thêm 7 khách sạn khẳng định sự phát triển mạnh mẽ mối quan hệ hợp tác giữa Vinpearl và Marriott International, Vinpearl trở thành đối tác lớn nhất của Marriott tại Việt Nam với 15 khách sạn và khu nghỉ dưỡng.
Marriott International chính thức ký kết thoả thuận tăng cường hợp tác với Vinpearl, thương hiệu sở hữu chuỗi khách sạn và vui chơi giải trí lớn nhất tại Việt Nam, tiếp nhận quản lý thêm 7 khách sạn và khu nghỉ dưỡng.
Trong năm 2022, Marriott cũng đã công bố hợp tác lần đầu tiên với Vinpearl về việc kết hợp tác nâng cấp và phát triển cho 8 khách sạn. Nay cùng với việc ký kết tăng cường hợp tác mới này, Vinpearl dự kiến sẽ là đối tác lớn nhất của Marriott tại Việt Nam, với tổng cộng 15 khách sạn và khu nghỉ dưỡng hợp tác quản lý.
Ông Rajeev Menon, Chủ tịch, Châu Á Thái Bình Dương (Không bao gồm Trung Quốc Đại lục), Marriott International, nhấn mạnh: “Việc ký kết hôm nay đánh dấu một cột mốc quan trọng khác trong sự hợp tác của chúng tôi với Vinpearl. Chúng tôi rất vui mừng được tăng cường mối quan hệ đối tác của hai bên. Với chuỗi các khách sạn mới toạ lạc tại các trung tâm du lịch quan trọng như Đà Nẵng và Nha Trang, khu nghỉ dưỡng tại phố cổ Hội An nổi tiếng và khách sạn 5 sao mang thương hiệu quốc tế đầu tiên tại Bắc Ninh, chúng tôi có vị thế thuận lợi để đáp ứng nhu cầu về khách sạn đa dạng, tại nhiều điểm đến hấp dẫn trải dài khắp Việt Nam”.
Ông Juergen Doerr, Tổng Giám đốc Vinpearl chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng được tiếp tục hợp tác và phát huy mối quan hệ đối tác chiến lược với Marriott trên khắp Việt Nam. Các giá trị tiên phong mà hai bên đang xây dựng, triển khai rất tương xứng với nhau, đồng thời, tiềm lực và quy mô toàn cầu của thương hiệu Marriott sở hữu cũng là một nền tảng tuyệt vời để nâng cao nhận thức quốc tế đối với một số điểm đến quan trọng của Vinpearl trên khắp Việt Nam”.
Thoả thuận được ký kết giữa Marriott International và Vinpearl được ghi nhận là sự kiến đánh dấu một số cột mốc quan trọng, bao gồm dự kiến khai trương khách sạn lớn nhất của Marriott tại Việt Nam với 829 phòng.
Trong số 7 khách sạn và khu nghỉ dưỡng ký kết lần này sẽ có 3 khách sạn và khu nghỉ dưỡng được chuyển đổi và dự kiến trở thành một phần của hệ thống chuỗi khách sạn vận hành bởi Marriott vào cuối năm nay.
Nha Trang Marriott Resort & Spa, Hòn Tre – dự kiến sẽ có 829 phòng – 403 phòng tiêu chuẩn và phòng cao cấp, cộng thêm 426 biệt thự với hai, ba và bốn phòng ngủ với tầm nhìn ra vườn, hồ, núi hoặc đại dương. Du khách có thể dùng bữa tại hai nhà hàng, trải nghiệm sảnh chờ Greatroom đặc trưng của Marriott Hotels và quầy bar bên hồ bơi. Một số khu tiện nghi khác bao gồm ba phòng họp, hai hồ bơi, hai sân tennis, trung tâm thể dục thẩm mỹ và Spa.
Renaissance Hội An Resort & Spa, là một khu nghỉ dưỡng năng động, có thiết kế hàng đầu với chiến lược chuyển đổi thương hiệu, dự kiến sẽ đánh dấu sự gia nhập của Marriott International vào Hội An – phố Hội được UNESCO công nhận là di sản văn hoá thế giới. Khu nghỉ dưỡng dự kiến sẽ có193 phòng tiêu chuẩn và 25 khu biệt thự, hai nhà hàng, hai quầy bar, hồ bơi vô cực ngoài trời, spa, trung tâm thể dục và hai sân tennis tràn ngập ánh sáng. Khách sạn chuyển đổi này cũng bao gồm một phòng tiệc chính, hai phòng họp và khu tổ chức sự kiện ngoài trời.
Đà Nẵng Marriott Resort & Spa, Non Nuoc Beach Villas, cũng được kỳ vọng sẽ có một bộ sưu tập các biệt thự có hồ bơi rộng rãi gồm hai, ba và bốn phòng ngủ, có không gian trong nhà và ngoài trời rộng rãi cho những kỳ nghỉ lãng mạn và kỳ nghỉ gia đình. Nép mình trên Bãi biển Non Nước gần trung tâm thành phố Đà Nẵng, khu nghỉ dưỡng còn có ba nhà hàng, hồ bơi, trung tâm thể dục, Quan Spa, câu lạc bộ trẻ em, hai sân tennis và một trung tâm thể thao phục vụ các hoạt động thể thao biển.
Bốn khách sạn xây dựng mới với tổng số hơn 1.200 phòng dự kiến sẽ hoàn tất vào năm 2028, bao gồm Bắc Ninh Marriott Hotel. Bắc Ninh Marriott Hotel dự kiến khai trương vào 2026, đánh dấu sự ra mắt của Marriott International tại Bắc Ninh, với vị trí đắc địa cách thủ đô Hà Nội không xa. Kế hoạch xây dựng của khách sạn này bao gồm 275 phòng tiêu chuẩn và cao cấp, 5 khu vực cung cấp dịch vụ ẩm thực bao gồm quán bar trên cao, một hồ bơi, phòng tập thể dục và Quan Spa. Được kỳ vọng là điểm đến mới cho các sự kiện ngoài thành phố, khách sạn dự kiến sẽ có phòng tiệc chính rộng 691 mét vuông và hai không gian phòng họp khác.
Marriott International hiện đang điều hành 16 khách sạn và khu nghỉ dưỡng tại Việt Nam, với tốc độ tăng trưởng mạnh mẽ. Dự kiến trong những năm tiếp theo sẽ chính thức ra mắt của một số thương hiệu thú vị tại Việt Nam như The Ritz-Carlton, Westin, Element và Courtyard by Marriott.