Tổng doanh thu phí bảo hiểm năm 2012 đạt 2.154 tỉ đồng, tăng 22% so với năm 2011, cao gần gấp đôi mức tăng trưởng chung của toàn thị trường. Với kết quả kinh doanh nổi bật trong năm 2012, Manulife Việt Nam tiếp tục mở rộng thị phần và khẳng định vị trí một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu VN.
Xây dựng và phát triển đội ngũ đại lý bảo hiểm chuyên nghiệp, hướng đến khách hàng cũng là mục tiêu trọng tâm trong chiến lược phát triển và tạo sự khác biệt của Manulife Việt Nam trên thị trường. Năm 2012, Manulife Việt Nam tự hào là doanh nghiệp có lực lượng đại lý bảo hiểm xuất sắc đạt danh hiệu MDRT (CLB Bàn tròn triệu đô) hùng hậu nhất trong thị trường với 286 người, tãng 55% so với nãm 2011. Cũng trong nãm 2012, Manulife Việt Nam đã đẩy mạnh việc liên kết với các đối tác chiến lược trong lĩnh vực ngân hàng nhằm đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ cũng như mở rộng đối tượng khách hàng. Doanh thu từ kênh bảo hiểm liên kết ngân hàng (bancassurance) nãm 2012 tăng 85% so với năm 2011, cho thấy tiềm năng phát triển của kênh phân phối này trong tương lai.