Cửa hàng có diện tích rộng đến 277m2 và tọa lạc tại Vincom A (Eden Mall) – Trung tâm mua sắm mới nhất và hiện đại vừa được khánh thành tại TP.HCM. Sự đơn giản trong thiết kế nội thất và hệ thống chiếu sáng có tông màu trung tính chính là những yếu tố làm nổi bật cho các sản phẩm được trưng bày bên trong cửa hàng. Những mẫu thiết kế với xu hướng thời trang mới nhất được trưng bày trong tủ kính dọc theo lối vào cửa hàng.
Mango là thương hiệu thời trang nữ được xuất khẩu lớn thứ hai của Tây Ban Nha. Khái niệm thương hiệu được định nghĩa bằng sự kết hợp giữa chất lượng sản phẩm, những xu hướng thời trang mới nhất, và mức giá phải chăng cho người tiêu dùng. Mango luôn củng cố và làm tăng thêm giá trị thương hiệu từ những chi tiết nhỏ như thiết kế của name-card hoặc những hoạt động mang tính tầm cỡ như các chiến dịch tạo nên hình ảnh trẻ trung, năng động phù hợp với tính cách của khách hàng.