Những hình ảnh và video trong chiến dịch được ghi lại bởi nhiếp ảnh gia người Anh Glen Luchford, người có sự nghiệp kéo dài đến ba thập niên và là tác giả của nhiều bức ảnh kinh điển trong ngành thời trang thế giới.
Chiến dịch “Shared moments” của Mango có sự tham gia của người mẫu ảnh: Anna Ewers, Rebecca Leigh Longendyke, Kaya Wilkins, Mathias Lauridsen và Hugo Sauzay.
Chủ đề của chiến dịch xoay quanh câu chuyện các nhân vật trải nghiệm mùa đông tại Vương quốc Scotland – nước Anh. Thêm vào đó, ca sĩ người Scotland – Donovan sẽ góp giọng bằng bản hit năm 1968 của mình – “Hurdy Gurdy Man”.
Trang phục dành cho các nàng trong bộ sưu tập của Mango lần này được thiết kế từ các sợi vải tái chế thân thiện với môi trường như len nguyên chất, bông hữu cơ được sản xuất tại các công ty năng lượng bền vững, hay vải Tencel làm từ bột gỗ và vải crêpe có thể tái chế.
Lấy cảm hứng từ những lữ khách ưa thích du lịch trải nghiệm, những chiếc đầm retro, áo cánh lãng mạn cùng những chiếc quần dài kiểu thùng, váy midi, áo khoác dài hay những chiếc áo choàng dệt kim trong mùa Thu-Đông 2019 mang đậm phong cách boho kết hợp cùng tone nâu trầm ấm của mùa thu hoàn hảo, nhấn nhá với họa tiết kẻ sọc kinh điển và họa tiết batik của người Ấn Độ.
Ngoài ra, các loại phụ kiện không thể thiếu như: giày boots cao cổ và boots cao bồi, dây băng-rôn hay thắt lưng phong cách thập niên 70 sẽ góp phần tạo điểm nhấn cho những bộ outfit trong mùa Thu-Đông 2019 của Mango.
Bên cạnh đó, những bộ trang phục mà Mango mang đến cho nam giới lần này là những chiếc áo khoác kẻ sọc đơn giản, áo khoác chuyên dụng, áo Parka hay những sản phẩm cổ điển như áo sơmi denim, giày boots thấp, và quần kẻ nhung mang màu sắc thời thượng cùng những đường may tỉ mỉ, trau chuốt.
- Xem thêm: Huyền thoại Zidane phong cách với Mango
Theo dõi bộ sưu tập mới nhất tại website chính thức của Mango tại Việt Nam: https://shop.mango.com/vn