Với lần hợp tác mới nhất giữa Louis Vuitton và NTK công nghiệp lừng danh Marc Newson, một sản phẩm vali kéo độc đáo đã được tung ra vào giữa tháng 7-2016. Trong khi lần đầu hợp tác Marc New đã cho ra đời chiếc balô monogram pha lông cừu sherling trong chiến dịch Iconoclasts cùng với các tên tuổi trong làng thời trang thì lần này, anh được nhà Louis Vuitton đặt hàng một nhiệm vụ thú vị khác: chiếc vali kéo thể hiện tinh thần du lịch của thương hiệu đồng thời mang đậm chất cải tiến dành cho những khách lữ hành hiện đại.
Sau 18 tháng làm việc cùng nhau, chiếc vali kéo mới toanh đã ra đời trong nhiều biến thể khác nhau về chất liệu: Monogram Canvas, Monogram Eclipse, Damier Graphite, Taiga và Epi bảy sắc cầu vồng và có ba kích cỡ khác nhau tùy thuộc vào từng dòng da: mini (50 x 35 x 20cm), cabin (55 x 39 x 21cm) và maxi (68x 46 x 26cm). Đặc biệt hơn, chiếc vali kéo Louis Vuitton này còn mang trọng lượng cực nhẹ: khoảng 2,7kg cho loại mini và 3kg cho loại cabin cùng với một sức chứa khó tin 36kg cho loại cabin size, tăng 13% so với một chiếc vali bất kỳ cùng cỡ.