Lấy cảm hứng từ buổi diễn Thu-Đông 2015, Louis Vuitton đã tạo ra một tác phẩm sắp đặt kỹ thuật số với những đoạn clip ngắn và hiệu ứng ánh sáng. Dưới tòa nhà kính trung tâm của Le Bon Marché, triển lãm này đã kết hợp hài hòa những thiết kế đương đại đã trở thành biểu tượng của Louis Vuitton với những chiếc rương cổ xưa.
Nicolas Ghesquière đã thiết kế một bộ sưu tập mini “New Classic” bao gồm nhiều món có phong cách khác nhau dành cho người phụ nữ Louis Vuitton. Các phiên bản độc quyền của những chiếc túi biểu trưng Louis Vuitton được thiết kế dành riêng cho Le Bon Marché Rive Gauche sẽ được trưng bày giữa các ô cửa sổ độc đáo với hình ảnh và âm thanh ấn tượng của cửa hàng này từ ngày 26-9 đến ngày 31-10.
Từ khi Nicolas Ghesquière trở thành giám đốc sáng tạo của Louis Vuitton, anh rất hứng thú trong việc đào sâu những di sản kế thừa của nhà tạo mốt lừng danh này, biến chúng thành nguồn cảm hứng vô tận và thiết kế nên những sản phẩm “New Classic” với những thay đổi đương đại. Những sáng tạo đầy mê hoặc và mới mẻ đó đã làm sống dậy lịch sử và tôn vinh những “mật mã” biểu trưng của thương hiệu, củng cố thêm vị trí vững chắc những biểu tượng của Louis Vuitton.